Nguồn led, nguồn led trong nhà, nguồn led ngoài trời

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Mặt hàng đèn led quảng cáo trên thị trường chắc hẳn mọi người đã biết, đèn led quảng cáo rất đa dạng và phong phú về chủng loại.

Mặt hàng đèn led quảng cáo trên thị trường chắc hẳn mọi người đã biết, đèn led quảng cáo rất đa dạng và phong phú về chủng loại. cũng giống đèn led Nguồn led cũng  có khá nhiều loại, nhưng thông dụng nhất trên thị trường  hiện giờ thì những cơ sở quảng cáo chuyên sử dụng nguồn là  5V và 12V dành riêng  cho các loại led quảng cáo

Nguồn led, nguồn led trong nhà, nguồn led ngoài trời

                                                                                                Nguồn led ngoài trời

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 1 số loại nguồn led thông dụng nhất dành cho đèn led quảng cáo:

Nguồn trong nhà: là loại nguồn không có khả năng chống nước, hoặc có thì cũng không được bền. nguồn led trong nhà được sử dụng trong những biển quảng cáo trong nhà hay những biển quảng cáo ngoài trời nhưng với yêu cầu là kỹ thuật thi công phải lắp đặt làm sao cho các môi trường bên ngoài không tiếp xúc trực tiếp với nguồn, nhất là nước hay các loại dung dịch khác. thường thì với những biển quảng cáo để ngoài trời thì hầu hết các nguồn led được thi công lắp đặt để ở trong nhà hoặc để ngay tại vị trí biển nhưng chúng được xắp xếp vào những bị trí chống được nước cũng như môi trường bên ngoài 1 cách khá tốt, một số nguồn trong nhà chúng tôi xin giời thiệu:

Nguồn 5v 40A, 5V 60A, 12V 10A, 12V 20A, 12V 30A,...

                                                                                Nguồn led, nguồn led trong nhà, nguồn led ngoài trời

                                                                                                      Nguồn 5V60A

Nguồn led ngoài trời hay  nguồn led chống nước: là loại nguồn led có sức chịu đựng khá lớn đối với thời tiết khí hậu bên ngoài, chúng đươch thiết kế 1 cách hết sức hoàn hảo, có thể tránh được mưa bao hay các tác động từ bên ngoài vào, với độ bền khá cao. Có những khách hàng rất cẩn thận sử dụng thay thế nguồn trong nhà bằng nguồn led ngoài trời, giúp độ bền của nguồn tang lên gấp bội. Mặc dù thế thì công suất của nguồn cũng không thay đổi so với loại nguồn led trong nhà cùng công suất. Thường thì nguồn ngoài trời được sử dụng cho những biển quảng cáo khá lớn và thường ở những tòa  nhà cao tầng. Nguồn led ngoài trời có công suất như nguồn trong nhà

Nguồn ngoài trời: 5V 70A chống nước, 12V 33A chống nước,...

Ledcf chuyên cung cấp các sản phẩm nguồn led uy tín, chất lượng cao nhất, mong được sự ủng hộ, hợp tác từ phía các bạn.!!!!!

Liên hệ mua hang tại:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com