Mạch led 12 kênh có những công dụng nào?

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 4 (1 đánh giá)

Mạch led 12 kênh chính là dòng sản phẩm chính của chúng tôi, dòng sản phẩm này có điện áp vào DC 5-12V, đồng thời chúng có công suất 12 Kênh 15A/1 kênh.

Mạch led 12 kênh chính là dòng sản phẩm chính của chúng tôi, dòng sản phẩm này có điện áp vào DC 5 - 12V, đồng thời chúng có công suất 12 Kênh 15A/1 kênh và đảm bảo công suất 15A/1 kênh. Chúng sử dụng được 1000 led ruồi 12v trên 1 cổng đồng thời sử dụng được 250 led đúc phi5 đế 8 và 250 led đúc phi 8 đế 12 trên 1 cổng.

Ðặc biệt sử dụng được 400 led liền dây phi 5 trên 1 cổng nên chính vì thế mà chúng vô cùng thông dụng. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm Led liền dây phi 5 màu vàng. Chúng thường tự động chọn nguồn bạn có thể dùng được cả nguồn 5v hoặc 12v DC và chúng thường sử dụng mạch nạp , nạp hiệu ứng trực tiếp trên mạch

Mạch nạp mạch điều khiển led vẫy thường được sử dụng linh kiện dán siêu nhỏ hoặc chúng thường được sử dụng linh kiện chính hãng nên độ ổn định rất là cao. Chúng đảm bảo có kích thước mạch nhỏ gọn: chiều rộng 3,6cm, chiều dài 6,3cm nên chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc sử dụng dòng sản phẩm này của chúng tôi.

Mạch led 12 kênh có những công dụng nào?

Dòng sản phẩm này có thể hỗ trợ khách hàng lập trình hiệu ứng nạp code miễn phí nên chính vì thế mà chúng vô cùng tiện dụng. Dòng sản phẩm mạch điều khiển led 20kênh 3a giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề khi làm biển quảng cáo bằng led một cách đơn giản nhất bạn có thể tự làm cho mình một biển quảng cáo cho gia đình cho bạn bè và người thân khi có sẵn trong tay một mạch điều khiển led 20 kênh nên chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này của chúng tôi.Bạn chỉ cần dùng phần mềm có sẵn hiệu ứng đưa vào mạch bạn đã có những hiệu ứng đẹp cho biển led của mình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nếu bạn không hiểu hay không làm được khi lập trình cho mạch điều khiển.

Ngoài ra bạn có thể dùng mạch điều khiển led vẫy 8 kênh 3a hoặc mạch điều khiển led 12 kênh để phù hợp với biển led của bạn. Sản phẩm bán ra được test rất cẩn thận nếu quý khách mua online mà lỗi thì có thể gửi lại cho công ty chúng tôi bảo hành hoặc đổi mới cho quý khách.

Mạch led 12 kênh có những công dụng nào?

Sản phẩm khi test xong chạy thử thành công thì chúng sẽ được dán tem test hình tròn hoặc tem bảo hành hình chữ nhật do công ty cấp có tên thương hiệu ở trên tem. Sản phẩm không bảo hành trong trường hợp cháy nổ, vỡ nát, chập mạch nên chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này của chúng tôi.

Sản phẩm này trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí. Sản phẩm lỗi không sửa được trong thời gian bảo hành sẽ được đổi mới cho quý khách nên chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này của chúng tôi

Sản phẩm được hỗ trợ kiểm tra kĩ trước khi bán cho khách hàng, mọi thông tin về dòng sản phẩm đều được chúng tôi cập nhật đầy đủ trên ledcf.com.vn nên bạn có thể dễ dàng xem chúng.

 

Ðể biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com