Những ưu điểm không thể bỏ qua của đèn Led

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Đèn led hiện nay đã trở nên phổ biến hơn trước đây rất nhiều. Đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng vì những lợi ích thực sự to lớn.

Ðèn led hiện nay đã trở nên phổ biến hơn trước đây rất nhiều. Ðây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng vì những lợi ích thực sự to lớn mà nó mang lại cho người tiêu dùng. Vậy  sản phẩm bóng đèn led có ưu điểm gì nổi bật chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé!

Hiệu suất hoạt động của đèn led

Hầu như với các dòng bóng đèn truyền thống phổ biến trên thị trường hiện nay  thì chỉ  có khoảng 20% năng lượng điện  thực tế được chuyển hóa  trực tiếp thành năng lượng ánh sáng để sử dụng , trong khi  đó thì luôn có tới 80% năng lượng điện năng  bị hao phí  và chuyển hóa thành những dạng năng lượng khác ví dụ như do tỏa nhiệt khi bóng đèn chiếu sáng .  Nhưng đối với dòng đèn led full color hoặc led ngoài trời có hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiêu hap năng lượng  thường chỉ nhỏ hơn 90% so với  tất cả các sản phẩm bóng đèn truyền thống hiện nay.  Mặt khác,  đèn led còn tạo ra ánh sáng  luôn có có hướng cụ thể, cho nên chúng mang lại  hiệu quả hơn so với  dòng sản phẩm bóng đèn sợi đốt và sản phẩm bóng huỳnh quang thông thường.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của đèn Led

Ðèn led có tuổi thọ rất cao

Thực tế đã chứng minh được rằng tuổi thọ của các loại  bóng đèn sợi đốt thường dao động trong khoảng 750 đến 2000 giờ, còn đối với bóng huỳnh quang  có thể hoạt động trong thời gian từ 8.000 đến 10.000 giờ và  đạt ở mức cao hơn cũng chỉ từ 20.000 đến 30.000 giờ  dành cho dòng đèn huỳnh quang linear.  Những, tuổi thọ của bóng đèn led thì hoàn toàn hơn hẳn nó  đạt được tối thiểu  từ 35.000 đến 50.000 giờ chiếu sáng liên tục. Bóng  đèn led  tính ra sẽ kéo dài  tuổi thọ trên 7 năm sử dụng mà hoàn toàn bạn không cần phải thay thế bóng mới hay tổn thất chi phí  sửa chữa.  Bởi vì,  khi tuổi thọ bóng đèn led chiếu sáng  tăng  chắc chắn sẽ làm giảm chi phí  dành cho việc phải bảo dưỡng và vận hành.

Bóng đèn led đảm bảo thân thiện với môi trường

Bóng đèn led được  sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp nhất nên hoàn toàn  không độc hại, không chứa các chất thủy ngân hoặc thành phần  đảm bảo tuyệt đối gây nguy hiểm. 100% có thể  tái sinh và vô cùng  thân thiện với môi trường sống của chúng ta. Hơn nữa, bóng đèn  led có thể giúp bạn tiết kiệm  được vật liệu và sản xuất  tương ứng với  5 bóng đèn sợi đốt.

An toàn tuyệt tối cho người dùng

Như ở trên đã nêu, đèn led  tiêu thụ năng lượng điện năng rất  thấp và tỏa nhiệt  khá ít so với  hầu hết các sản phẩm bóng đèn truyền thống. Nó có khả năng  sản xuất 3,4 Btu/giờ, so sánh  tương đương với  tầm khoảng 85 bóng sợi đốt. Do đó nó  đảm bảo mát hơn và an toàn hơn nếu như bạn không may  bị chạm tay vào bóng. Hơn nữa, ánh sáng của bóng đèn led  sinh ra hoàn toàn không có tia hồng ngoại.

 

Ðể biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com