Những ứng dụng độc đáo của đèn led

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Hiện nay, đèn led đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những ứng dụng độc đáo của đèn led trong đời sống.

Những ứng dụng độc đáo của đèn led

  • Nhuộm màu nước

Với công nghệ hiện đại, màu sắc đa dạng, những bóng đèn led có thể tự điều chỉnh theo nhiệt độ. Người ta sáng tạo để thay đổi nhiệt độ màu sắc khi nóng sẽ cho màu đỏ và được chuyển sang màu xanh khi nước mát hơn. Ðây được xem là sự sáng tạo thú vị, giúp phòng tắm, bể bơi nhà bạn trở nên lunh linh hơn khi màu sắc được thay đổi, đem đến sự mới lạ, thích thú.

  • Bóng bay led

Ngoài việc sử dụng làm đồ chơi cho các em nhỏ, những quả bóng bay còn rất được ưa chuộng khi làm vật trang trí tại những bữa tiệc, căn phòng lãng mạn. Ðể tạo được sự ấn tượng, nhiều người đã sử dụng những quả bóng có thể phát sáng giúp thu hút tầm nhìn của mọi người xung quanh

Việc tạo ra loại bóng đèn này khá đơn giản. Chỉ cần sử dụng những bóng đèn led mini và bỏ vào từng quả bóng, sử dụng khí helium để bơm như bình thường là bạn có thể tạo ra một bữa tiệc với ánh sáng lung linh, đẹp mắt trong thời gian dài.

  • Ðiều khiển đèn led thông minh với app iOS

Với một mức giá phải chăng, bạn có thể sở hữu ngay những chiếc bóng led hình tròn có thể lắp vào đui của đèn có sẵn trong gia đình và đầu thu tín hiệu giao tiếp bằng cổng USB. Bạn dễ dàng tham khảo các bản báo giá đèn led của công ty chúng tôi để lựa chọn mua những mẫu đèn phù hợp

Sau quá trình cài đặt với các thiết bị phần cứng, bạn chỉ cần việc sử dụng app Hue Led đã tải về để điều khiển những bóng led thông minh, tiện dụng có thể thay đổi được mọi màu sắc theo ý muốn của mình.

Những ứng dụng độc đáo của đèn led

  • Bóng nhấp nháy

Ðây được xem là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong những ngày lễ, tuy nhiên giá cả lại khá đắt. Bạn có thể tự chế cho mình những chiếc đèn nhấp nháy với giá cả thích hợp mà không lo bị trùng lặp. Chỉ cần sử dụng 50 chiếc cốc nhựa, sử dụng khoan mini kết hợp với một vài bóng đèn led chip nhỏ xinh kết hợp cùng với đôi bàn tay khéo léo là mình là đã có thể tạo ra một siêu phẩm chiếu sáng như mong muốn. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm ra các bài hường dẫn thiết kế những sản phẩm bóng led nhấp nháy.

Ledcf.com.vn tự hào là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các dòng đèn led đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Ðến với chúng tôi chắc chắn sẽ không làm các bạn cảm thấy thất vọng. Ðể tìm hiểu thêm thông tin về đèn led ful color, led hắt.. liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com