Ưu điểm không ngờ của của đèn led nháy theo nhạc điều khiển qua remote

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

LED nháy theo nhạc có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí cần đến như hiệu ứng đẹp mắt.

LED nháy theo nhạc có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí cần đến như hiệu ứng đẹp mắt làm cho không gian quán trở nên sang trọng thu hút khách hàng làm cho khách hàng không muốn rời đi và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa như:

  • Với thiết kế nhỏ gọn hiệu năng hoạt động mạnh mẽ với rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt LED nháy theo nhạc được dùng đặc biệt nhiều trong các hệ thống ánh sáng tại bar, club, sân khấu, phòng hát karaoke…
  • Giá thành rẻ nhất thị trường so với các sản phẩm cùng loại.
  • Rất dễ sử dụng, có độ bền cao, chạy được rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt.
  • Cài đặt được các cấu hình phức tạp không theo quy luật.
  • Bắt âm thanh chuẩn xác, có các chế độ tùy chỉnh khác nhau.
  • Tự động cảm biến âm thanh, nguồn âm thanh từ máy tính, nguồn âm thanh từ phần cứng bên ngoài.
  • Hiệu ứng phong phú, đẹp mắt, khả năng tùy chọn các hiệu ứng khác nhau.

 Vì là sản phẩm được sử dụng nhiều trong cuộc sống như dùng để trang trí quán cafe, quán bar, vũ trường, mặt tiền cửa hàng, trang trí các sân khấu ca nhạc, hội trường, trang trí các khu vui chơi giải trí... nói chung đèn led nháy theo nhạc là sản phẩm rất đa năng và sử dụng được cho hầu hết các công trình trang trí. Vậy nên nếu như các bạn có ý định thi công các cơ sở dịch vụ giải trí... thì đèn led nháy theo nhạc là lựa chọn tuyệt vời để thu hút khách hàng, để mang lại sự thành công cho các bạn.

Ưu điểm không ngờ của của đèn led nháy theo nhạc điều khiển qua remote

 

ÐIỀU KHIỂN ÐÈN LED NHÁY THEO NHẠC QUA REMOTE DỄ DÀNG

Ðến với đèn led nháy theo nhạc, là đến với một bầu trời thông minh đang dành cho bạn trải nghiệm, chỉ với một phụ kiện nhỏ xíu nhưng có võ mà hiếm có các loại đèn sân khấu nào có được đó chính là Remote. Chi tiết hơn về Remote được đính kèm theo máy, các nút bấm được thiết kế trực quan, chú thích dễ hiểu, ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh tốc độ của LED và độ xoay tia của đèn LED. Với remote, bạn có thể điều khiển đèn chạy theo nhạc một cách cực kỳ dễ dàng với 3 chế độ theo nhạc:

  • Music 1: Khi tiếng nhạc nhẹ thì đèn sẽ tắt, bù lại đèn sẽ quay nhanh và sáng tia khi nhạc sôi động, bạn sẽ cảm nhận được không gian ánh sáng đồng nhất với hệ thống âm thanh chỉ ở trong một sản phẩm phân khúc giá rẻ.
  • Music 2: Ðèn quay đảo tia nhanh khi nhạc cao trào hoặc quay chậm khi tiếng nhạc du dương thích hợp cho các không gian bar tây cổ điển hoặc các Bar Mini sôi động.
  • Music 3: Các tia LED sẽ xoay và đổi màu theo nhạc. Ðặc biệt ở chế độ này, màu sắc sẽ đồng nhất với layout nên các mắt LED sẽ đổi màu khi nhìn sẽ cực kỳ bắt mắt.

Khác hơn với chế độ chạy theo nhạc. Bạn có thể tạo một không gian theo ý mình với 7 chế độ tự động. Ở chế độ này, đèn sẽ chạy chạy từ động từ A1 đến A7 mà bạn có thể điều khiển các nút bấm trên Remote, bạn có thể chọn màu sắc, tốc độ xoay tia nhanh chậm tùy ý.

Ðó là những lợi ích khi sử dụng led nháy theo nhac và remote để điều khiển mà ledcf.com.vn muốn gửi tới các bạn. Hãy nhanh chóng sở hữu để tạo nên các không gian đẹp và khác lạ nhé.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com