Vì sao bạn không nên bỏ qua thiết bị đèn led đúc 7 màu

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Hiện nay các sản phẩm đèn led đang ngày càng tạo được chỗ đững vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Hiện nay các sản phẩm đèn led đang ngày càng tạo được chỗ đững vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên đèn led đúc 7 màu là nổi bật và được người sử dụng hơn hẳn. Vì sao led đúc 7 màu lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Vì sao bạn không nên bỏ qua thiết bị đèn led đúc 7 màu

Trên thị trường đèn led hiện nay có nhiều loại đèn led đúc khác nhau,được phân biệt bởi qua các tiêu chí về màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Trong đó được quan tâm hơn cả là các sản phẩm đèn led đúc 7 màu. Ðây là loại đèn led có phần đế đúc bằng nhựa với hệ thống dây nối sẵn cũng như khả năng chống nước cực tốt. Loại đèn này có đầy đủ các màu sắc hiện có của các loại led khác như vàng, xanh lam, xanh lục, đỏ hay trắng,…

Led đúc 7 màu có hai dòng chính là led đúc F5 và F8, bởi sự khác nhau về cấu tạo kích thước đầu bóng đèn led. Các sản phẩm led đúc 7 màu được ứng dụng rộng rãi trong việc thiết kế biển quảng cáo, trang trí nội thất trong gia đình.

1. Những ưu điểm vượt trội không nên bỏ qua của đèn led đúc 7 màu

Khi nhắc đến led đúc 7 màu, ưu điểm nhắc tới đầu tiên đó là màu sắc ánh sáng độc đáo, tươi sáng, có thể kết hợp với nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau. Cường độ chiếu sáng cao cũng như duy trì được sự ổn định lâu dài.

Với thiết kế đặc biệt trên giúp bảo vệ phần bóng đèn và dây nối bên trong nên các dòng sản phẩm led đúc 7 màu có khả năng chống thấm nước và độ bền cực cao, thích hợp với những loại ứng dụng ngoài trời, có sự tiếp xúc trực tiếp với sự thay đổi thất thường của thời tiết, khí hậu Việt Nam.

Sử dụng đèn led đúc 7 màu được xem là phương pháp giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện hiệu quả. Các bóng đèn led có công suất sử dụng  trung bình khoảng 0,24W, tiêu thụ ít điện năng hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường khác. Ngoài ra, độ bền cũng như độ an toàn của led đúc còn hạn chế các rủi ro thường xuyên xảy ra như cháy điện, ngấm nước,…từ đó giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế các loại bóng đèn mới.

Vì sao bạn không nên bỏ qua thiết bị đèn led đúc 7 màu

2. Ứng dụng của led đúc 7 màu

Hiện nay, người ta thường sử dụng đèn led đúc trong các biển quảng cáo giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn nổi bật hơn so với các loại đèn led đơn sắc thông thường khác. Nhất là vào ban đêm, bạn không cần sử dụng thêm bất kì loại đèn chiếu sáng khác mà khách hàng, mọi người xung quanh vẫn có thể nhìn thấy biển hiệu của bạn rõ nét nhất.

Với những ưu điểm nổi bật và ứng dụng trên đây, đèn led đúc 7 màu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của các bạn. Hãy đến với công ty TNHH và công nghệ LEDCF để được tư vấn và lựa chọn dòng sản phẩm đèn led mới phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi còn có các thiết bị đèn led khác như led hắt, led full color... Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com