Ưu điểm và ứng dụng của đèn led dây dán 3528

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Đèn led dây dán 3528 có lẽ đã quá quen thuộc đối với những nhà hàng, khách sạn,… là một trong những sản phẩm đèn led trang trí hiện đại và hiệu quả hiện nay.

Ðèn led dây dán 3528 có lẽ đã quá quen thuộc đối với những nhà hàng, khách sạn,… là một trong những sản phẩm đèn led trang trí hiện đại và hiệu quả hiện nay, giúp làm nổi bật không gian nội thất của doanh nghiệp. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu những ưu điểm và công dụng của đèn led dây dán nhiều màu này.

Ưu điểm và ứng dụng của đèn led dây dán 3528

Là môt trong những sản phẩm đèn led trang trí được ưa chuộng nhất hiện này, đèn led dây 3528 mang nhiều đặc điểm ưu việt của đèn led dây. Sau đây là những ưu điểm của đèn led dây dán 3528.

  • Ðộ tỏa nhiệt khi chiếu sáng của đèn led dây 3528 thấp, do đled dây sử dụng chip led chất lượng tốt nhất.
  • Chip led siêu sáng và có độ bền cao, được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn nước ngoài.
  • Lớp vỏ bọc bền ngoài được làm bằng vỏ nhựa silicon, vỏ này bọc phía bên ngoài của chip led giúp cho bảo vệ chip led chống va đập mạnh, không thấm nước, chống ẩm ở mức độ vừa phải. Rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.
  • Ánh đèn led dây dán thân thiện, không quá chói và không gây hại mắt khi sử dụng, không chứa các tia sáng độc hại.
  • Có thể thùy biến khi đưa vào sử dụng, dễ dàng uốn xoắn phù hợp với mọi không gian nội thất hay đồ đạc.
  • Tuổi thọ cho mỗi cuộn led dây lên tới 30000 tiếng.

Ðèn led dây dán 3528 còn có nhiều sự khác biệt so với các loại đèn led dây khác.

Ðược thiết kế tương tự như những dòng đèn led dây dán khác như là led dây dấn 5630, hay là led dây dán 5050 nguồn 12v,… đèn led dây 3528 cũng được thiết kế dạng cuộn, bao gồm nhiều bóng đèn led mắc nối tiếp với nhau (khoảng 60 bóng trên mỗi mét chiều dài), nhưng điều đặc biệt của led dây dán 3528 ở đây đó chính là những bóng đèn led có màu sắc khác nhau được đặt xen kẽ nhau chứ không phải mang một màu sắc đơn điệu, chính điều này giúp tạo cảm giác thu hút mắt hơn khi dùng led dây này để trang trí.

Sử dụng đèn led dây dán 3528 ở đâu thì thích hợp?

Ðèn led dây dán thường được sử dụng vào những không gian với mục đích chính là giải trí như: quầy bar, quán café, quán karaoke, hay là trong những nhà hàng, khách sạn,… ngoài ra nó còn được dùng để làm đồ trang trí vật dụng như: biển quảng cáo, trang trí bể cá, kệ tủ,… để làm nổi bật những vật dụng này lên.

 

Ðể biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com