Toàn bộ thông tin về Led liền dây

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Dòng sản phẩm led liền dây của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm khác nhau, có nhiều màu khác nhau như xanh, trắng, đỏ, vàng, nâu…

Dòng sản phẩm led liền dây của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm khác nhau, có nhiều màu khác nhau như xanh, trắng, đỏ, vàng, nâu…, chính vì thế mà bạn có thể thoải mái sử dụng chúng cho bất kì không gian nào mà không quá lo về độ phù hợp.

Led liền dây chính là loại led liền dây có gắn trở trên mỗi bóng đèn led, gắn để nhựa bên ngoài chống nước, vì ưu điểm đó mà dòng sản phẩm này được sử dụng vô cùng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực khác của đời sống. Chúng được mô tả thông qua những con số như chúng có điện áp vào khoảng 5v và chúng có dòng lên đến 0,02A; đồng thời chúng đảm bảo có công suất: 0,18w (led đúc f5), 0,23w (led đúc f8); sản phẩm này có 2 loại led đúc thông dụng trên thị trường hiện nay chính là led liền dây và led đúc. Dòng led đúc F5 là loại led đúc đầu bóng 5 ly, đế nhựa đúc ngoài 8 ly, chuyên dùng cho biển quảng cáo led vẫy hay trang trí cây, tòa nhà, có tất cả các màu cơ bản đối với led đúc f5: đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, hồng, trắng… Tại LEDCF có những sản phẩm đa dạng phong phú các bạn có thể tham khảo thêm ở đó để có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp hơn với người dùng. Ðáng chú ý, dòng sản phẩm có rất nhiều điểm khác biệt với những đặc điểm trên thì Led đúc F8 có những đặc điểm riêng khác biệt như chúng chính là loại led đúc đầu bóng 8 ly, đế nhựa đúc ngoài 12 ly, chuyên dùng cho biển quảng cáo led vẫy or trang trí cây, tòa nhà,có tất cả các màu cơ bản đối với led đúc f8: đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, hồng, trắng...

Toàn bộ thông tin về Led liền dây

Tùy kích thước bảng có thể làm bằng alu hay mica nếu bảng nhỏ thì làm mica cho nó bóng đẹp, bảng lớn nên làm alu vì tấm mica lớn thường bị cong do nắng, nếu làm mica dày thì có thể khắc phục nhưng tăng chi phí. Do dó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn phương án làm mica thì không nên khoan tay mà nên cắt Laser hoặc CNC. Hoặc chúng cũng có thể nhanh chóng giúp bạn có được những dòng sản phẩm ưng ý.

Nếu cắt Laser hay CNC thì cần cắt test 1 vài bóng Led senyang liền dây sau đó hãy thiết kế cho vừa chứ khác nhau 1mm - các loại led khác nhau có kích thước khác nhau (có led khoan 4.8li có led khoan 5.0li) nên ảnh hưởng rất nhiều đến thi công.

Hiện tại, tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều được bày bán trên mạng, chúng tôi đã cập nhật đầy đủ các dòng sản phẩm này trên web nên chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn dòng sản phẩm này của chúng tôi. Ngoài ra, nếu có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn bởi chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn hoặc tư vấn cho bạn những dòng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, hoặc phù hợp với những yêu cầu của bạn.

Ðể biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com