Tìm hiểu về mạch đèn LED nháy theo nhạc

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Mạch đèn led nháy theo nhạc là thiết bị được sử dụng rất nhiều và trong các quán karaoke, bar...

Mạch đèn led nháy theo nhạc là thiết bị được sử dụng rất nhiều và trong các quán karaoke, bar... thì sản phẩm hay được sử dụng là mạch led nháy theo nhạc full color đây là thiết bị gần như bất cứ cơ sở kinh doanh nào cũng sử dụng, ngoài tác dụng làm đẹp cho không gian của cửa hàng thì mạch đèn led nháy theo nhạc còn thu hút khách hàng, tạo sự thoải mái thích thú khi đứng giữa không gian với các âm thanh sôi động kèm theo sự lung linh của ánh đèn Led kết hợp với các hiệu ứng đẹp mắt, chính vì vậy có thể nói đây là thiết bị nên có của bất cứ cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí nào.

Tìm hiểu về mạch đèn LED nháy theo nhạc

 

MỘT SỐ LOẠI MẠCH LED NHÁY THEO NHẠC 

  • Mạch Led nháy theo nhạc 24 cột V2: Sử dụng nguồn 5V hoặc 12V chuyên điều khiển các bóng Led chạy 18 hiệu ứng đẹp mắt nhấp nháy theo cường độ tiếng nhạc, mạch có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ với 24 kênh mỗi kênh 2A ngoài ra có thể đồng bộ nhiều mạch với nhau.
  • Mạch nháy theo nhạc 24 cột đơn sắc: Sử dụng nguồn 5V hoặc 12V chuyên điều khiển các bóng Led đơn sắc chạy theo các hiệu ứng đã được cài đặt sẵn, mạch có hiệu năng hoạt động cũng rất mạnh mẽ như có thể điều khiển Led đúc phi 5 đế 8 hoặc phi 8 đế 12 100 bóng/kênh, Led liền dây phi 5 200 bóng/kênh, Led dây dán 5050 12V 2 mét/kênh.
  • Mạch Led nháy theo nhạc 24 cột 7 màu RGB: Sử dụng nguồn 5V hoặc 12V chuyên dùng để điều khiển các bóng Led 7 màu ngoài ra còn có thể điều khiển các bóng Led đơn sắc, mạch có khả năng điều khiển bóng Led đúc phi 8 đế 12 7 màu 30 bóng/kênh, Led dây dán 5050 7 màu 2 mét/kênh, Led hắt 7512/5050 7 màu 40 bóng/kênh, Led hắt 3232/5050 7 màu 10 bóng/kênh.
  • Mạch Led nháy theo nhạc full color: Ðây là sản phẩm mới của OneLed có sự đột phá về tính năng và hiệu năng công suất hoạt động mạnh nhất trên thị trường hiện nay, có thể điều khiển tới hơn 4000 bóng Led đúc phi 8 đế 12 XQD mạch không giới hạn số hiệu ứng cài đặt, với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay đây thực sự là sản phẩm nên dùng trong các quán karaoke , quán bar...

Tìm hiểu về mạch đèn LED nháy theo nhạc

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG MẠCH LED NHÁY THEO NHẠC

  • Mạch hoạt động ít đơ, ít lỗi, có thể đồng bộ các mạch với nhau.
  • Hiệu năng công suất của mạch mạnh, tất cả các loại mạch đều dùng nguồn 5V hoặc 12V.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.
  • Các hiệu ứng đẹp mắt, thu hút người nhìn.
  • Các tài liệu hướng dẫn sử dụng đầy đủ, chi tiết dễ hiểu.

Như vậy qua bài viết chắc các bạn đã hiểu rõ về các điểm mạnh của mạch led nháy theo nhạc, đây là loại mạch có chất lượng tốt chế độ bảo hành dài hạn, nếu bạn là chủ các cửa hang hay người thi công các công trình phòng hát karaoke hay sân khấu, quán bar, nhà hàng... thì hãy nên một lần dùng thử các sản phẩm này, chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

Ðể biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com