Tìm hiểu về led dây dán 3528 màu xanh dương

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Bóng đèn led dây dán 3528 màu xanh dương có nguồn sáng là bóng led SMD 3528, số lượng bóng lên tới 60 led/1 mét.

Bóng đèn led dây dán 3528 màu xanh dương có nguồn sáng là bóng led SMD 3528, số lượng bóng lên tới 60 led/1 mét. Và kích thước của nó là 100m, điện áp tiêu thụ là 220V và màu sắc xanh dương.

Ðặc biểm của bóng đèn led dây dán 3528

Có độ bền cao và ánh sáng đẹp, tiết kiệm điện rất tốt, bảo vệ môi trường và tuổi thọ của đèn led cao. Led dây dán còn có thể thích ứng với môi trường nhiệt độ từ -20 độ C đến 60 độ C. Dây có thể cắt và nối rất thuận tiện, và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, chính vì thế dễ sáng tạo ra nhiều hình dạng. Vì thể tích của nó nhỏ nên rất dễ vận chuyển (bạn có thể nối với bộ điều khiển để có thể tạo ra các hiệu ứng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn của mình).

 

Tìm hiểu về led dây dán 3528 màu xanh dương

 

Sử dụng bóng đèn led dây dán 3528 rất thích hợp để làm vật trang trí ở những nơi có không gian nhỏ và hẹp. Led còn được dùng trong trang trí sân khấu, led trang trí để leo cầu tháng, trần cao bằng thạch anh, rất tốt trong việc dùng để quấn cây và dùng tại các hồ bơi,… đây là là một vật trang trí nội thất rất hiệu quả cho không gian nhà của bạn, hay quán cà phê, hotel, shop,…. và đặc biệt là có thể dùng để trang trí phía bên ngoài trời.

Những đặc điểm sản phẩm của đèn led dây dán 3528 siêu sáng:

  • Lấy FPC thật mỏng để có thể làm tấm cơ bản, có khả năng bẻ cong tùy ý muốn và gắn trên các bề mặt lồi lõm cố định và thực hiện rất dễ dàng vì nó có thể tích nhỏ gọn. Ngoài màu xanh dương ra thì led 3528 còn có nhiều màu sắc khác nhau.
  • Cứ 3 đèn led thì hợp lại thành một đoạn và một khúc mạch in mềm, và căn cứ theo yêu cầu và chiều dài của dây led mà cắt hoặc là nối dây led theo ý muốn, tại chỗ cắt dây giữa các đơn nguyên. Mỗi một cuộn dây led thì dài tối đa là 5m và có thể có phần thừa ra để gắn với nguồn điện.
  • Với bộ điện áp DC 12V thì đảm bảo bảo vệ cho người tiêu dùng. Mặt sau của nó bao gồm 2 lớp keo để ứng dụng vào chức năng dán, thể tích của đèn led nhỏ nên có thể thi công an toàn và có thể lột ra dán bất cứ nơi nào bạn muốn.
  • Kích thước của đèn vừa phải và có độ rộng chỉ khoảng 10 mm, tiêu chuẩn độ dài của mỗi cuộn bằng khoảng 5m và số lượng của mỗi một cuộn đèn sẽ là 150 PCS với công suất 36.5 W. Tuổi thọ bóng đèn sử dụng rất lâu và thường là lớn hơn 50000 giờ. Cấu tạo của sản phẩm đèn led dây dán siêu sáng  và kích cỡ của sợi dây lớn hơn rất nhiều và có độ chắc chắn cao cũng như độ mềm dẻo của dòng led dây dán.

 

Ðể biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992