Tìm hiểu ứng dụng nổi bật của thiết bị đèn led full color

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Hiện nay, các tấm biển hiệu quảng cáo không chỉ trang trí cho cửa hàng, doanh nghiệp bạn trở nên đẹp đẽ hơn mà còn có hiệu quả quảng bá thương hiệu mạnh mẽ.

Hiện nay, các tấm biểu hiệu quảng cáo không chỉ trang trí cho cửa hàng, doanh nghiệp bạn trở nên đẹp đẽ hơn mà còn có hiệu quả quảng bá thương hiệu mạnh mẽ, tạo được sự chú ý nhất định trong tâm trí khách hàng. Ðể tạo được sự nổi bật đó, đèn led full color là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp bởi những ứng dụng nổi bật của nó trong hiệu ứng quảng cáo ngoài trời. Vậy đó là gì? Hãy cùng ledcf.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu ứng dụng nổi bật của thiết bị đèn led full color

     1. Ðộ phân giải màn hình cao và rõ nét

Màn hình Led có màn hình rất rộng và thường được đặt trên nóc các cửa hàng, công ty, tòa nhà cao tầng dù tầm nhìn xa nhưng rất rõ nội dung do được ghép lại từ những module full color.

Những thông điệp hay nội dung mà khách hàng, người tổ chức sự kiện luôn được truyền đạt một cách rõ ràng, không bó hẹp trong một nội dung nhất định. Bạn có thể thông báo một sự kiện sắp diễn ra của doanh nghiệp, có thể nhắc khách hàng sắp có đợt giảm giá, khuyến mại với nhiều phần quà hấp dẫn... giúp khách hàng ghi nhớ dễ hơn cũng như quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn nhanh và hiệu quả.

     2. Màu sắc đa dạng và bắt mắt

Với những bảng màu sắc, bạn có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp với mục đích mà bạn mong muốn. Theo tâm lý, chúng ta thường rất chú ý đến những màu sắc bắt mắt, ấn tượng và theo từng mức độ tùy thuộc vào độ bắt mắt của màu sắc mà bạn lựa chọn. Ðến với dòng sản phẩm đèn Led Full Color, màu sắc sẽ được rực rỡ sống động hơn rất nhiều. Những tấm biển quảng cáo của doanh nghiệp, công ty bạn sẽ trở nên vô cùng bắt mắt và thu hút mọi người xung quanh.

     3. Ðèn Led Full Color độ bền và tuổi thọ lâu

Một thực tế là các bóng đèn Led Full Color có tuổi thọ lâu hơn so với các loại bóng đèn chiếu sáng khác. Vì màn hình Led được cấu tạo bằng các chất liệu chống thấm nước cao cấp, không có thành phần thủy ngân nên rất an toàn cho người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường sống. Ngoài ra, đèn Led Full color còn tiết kiệm năng lượng và giảm đến hơn 80% điện năng so với các loại bóng đèn chiếu sáng thông thường khác.

Tìm hiểu ứng dụng nổi bật của thiết bị đèn led full color

Trên đây là những ứng dụng nổi bật nhất công nghệ đèn Led Full Color mà bạn cần biết để áp dụng vào thực tiễn trong quá trình thiết kế và thi công quảng cáo tại cửa hàng kinh doanh hay doanh nghiệp công ty của bạn.

Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với công ty TNHH thương mại và công nghệ LEDCF để được các chuyên viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Ngoài đèn led full color, công ty chúng tôi còn sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm đèn led chất lượng khác như led liền dây, led hắt,... Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ đường dây nóng sau đây.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com