Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của đèn led

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Các dòng sản phẩm đèn led hiện nay không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại trong đời sống.

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của đèn led

  • Tiết kiệm chi phí

Tuổi thọ của đèn Led đạt từ 25.000 - 60.000 giờ, tương đương khoảng 12  năm sử dụng (nếu chiếu sáng 12 giờ một ngày) hoặc 6 năm nếu bạn bật bóng lên tục. Bạn còn tiết kiệm được thời gian khi không phải bảo trì bảo dưỡng trong suốt thời gian dài sử dụng. Không ai muốn thường xuyên phải thay thế sửa chữa bóng đèn hỏng hoặc chọn nhầm loại bóng đèn kém chất lượng, không phù hợp. Bóng đèn Led tiết kiệm điện từ 50% đến 70% số kw/h điện hàng tháng cho gia đình bạn

  • Thân thiện với môi trường

Bóng đèn Led có tuổi thọ bền lâu với ánh sáng ổn định cũng như không chứa chất độc hại như thủy ngân, chì, cadimum…Các loại bóng đèn khác thường cấu tạo bằng thủy tinh nên có thể gây ra nguy hiểm nếu rơi vỡ. Vật liệu làm đèn Led chủ yếu bằng nhựa có thể tái chế nhiều lần nên rất an toàn và thân thiện với môi trường. Môi trường được hưởng lợi từ việc giảm lượng khí CO2 thải ra cho mỗi kilowatt tiêu thụ điện năng. Mỗi MWh điện tiết kiệm được giảm lượng khí thải CO2 khoảng một tấn. Quá nhiều lượng khí thải CO2 là một trong những lý do quan trọng cho sự hủy diệt tầng ozone và bắt đầu sự nóng lên của trái đất. Ðèn Led có tuổi thọ bằng 50 bóng đèn sợi đốt thông thường hiện nay. Ðây sẽnlà một khoản tiết kiệm lớn không chỉ riêng cho gia đình hay doanh nghiệp của bạn mà còn cả môi trường thế giới.

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của đèn led

  • Ánh sáng tán quang tốt cho sức khỏe người sử dụng

Ánh sáng tán quang của đèn led giúp mắt không bị mỏi hay chói nếu tiếp xúc lâu dài. Với sự ra đời của dòng sản phẩm bóng đèn sử dụng công nghệ Led tạo nên giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất cho nhu cầu ánh sáng của cuộc sống hiện đại. Ngày nay, khi  vấn đề sinh hoạt và lao động dưới ánh sáng nhân tạo đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống, thì việc lựa chọn nguồn ánh sáng tốt và hiệu quả lâu dài đang trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng. Với các loại bóng đèn dây tóc truyền thống, với một phần nhỏ năng lượng từ dòng điện chuyển hóa thành quang năng, phần năng lượng còn lại chuyển hóa thành nhiệt năng gây thất thoát lớn về năng lượng cũng như góp phần làm giảm tuổi thọ của bóng đèn. Nếu bạn sử dụng đèn Led, nó sẽ khắc phục tốt nhược điểm này.

Ledcf.com là địa chỉ tin cậy giúp các bạn tìm mua các dòng đèn led đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Những dòng đèn led đang được ưa chuộng như led hắt, led liền dây, led dây dán.... để tìm hiểu thêm thông tin liên hệ qua địa chỉ sau.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com