Tìm hiểu các loại đèn led đúc trang trí ngoài trời

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Trong kinh doanh từ cửa hàng, khách sạn hay các công ty thì đều cần có một tầm biển quảng cáo.

Trong kinh doanh từ cửa hàng, khách sạn hay các công ty thì đều cần có một tầm biển quảng cáo. Xu hướng sử dụng đèn led trong trang trí quảng cáo đang được nhiều người lựa chọn. Việc có tấm biền quảng cáo đẹp là rất cần thiết cho các doanh nghiệp vì nó sẽ thu hút khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy cùng ledcf.com.vn tìm hiểu các loại đèn led đúc đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Tìm hiểu các loại đèn led đúc trang trí ngoài trời

  • Led Ðúc f5 đế 8

Ðèn led đúc sử dụng khá phổ biến để làm biển quảng cáo cũng như dùng để trang trí cây, bởi dễ sử dụng và lắp đặt. Vì vậy dùng đèn led đúc trang trí cây cối là hoàn toàn hợp lí, đem lại sự sang trọng cho nhà hàng. Tuy nhiên nó có nhược điểm là có giá thành khá cao không phải chủ doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng lựa chọn tuy nhiên đây lạ là dòng đèn led bền và chất lượng, không cần phải thay hay sửa chữa thường xuyên sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí. Ngoài ra, đèn này được sử dụng nguồn điện 5Vngoài trời nên khi dùng cần phải chú ý bảo quản tốt và tránh tiếp xúc trực tiếp với ngước mưa.

Các loại led dây dùng trang trí cây thường đều là những loại led dây được dùng phổ biến. Ưu điểm chung là khả năng chịu nước tốt, dễ thi công, sử dụng nguồn điện 220V và giá thành rẻ. Vì chịu được nước nên nó rất bền khi để điều kiện thời tiết nắng mưa, không phải thay tháo và sửa chữa như những loại đèn khác nên tiết kiệm được chi phí và thời gian cho người sử dụng. Tuy nhiên loại đèn led dây này có nhược điểm là không trang trí phần tán lá và khó sử dụng với cây nhỏ hoặc các loại cọ...

  • Trang trí bằng đèn sao băng

Ðèn led sao băng được sử dụng để trang trí tán cây, rất phù hợp nếu bạn kết hợp đèn led dây với đèn led sao băng hoặc đèn led đúc với đèn led sao băng. Với ưu điểm đa dạng kích thước, màu sắc, đèn led sao băng được xem là 1 lựa chọn tốt nếu cây của bạn có tán lá đủ rộng, loại đèn này phù hợp với việc trang trí cho các cây to có nhiều tán lá.

Tìm hiểu các loại đèn led đúc trang trí ngoài trời

Ledcf.vn - địa chỉ tin cậy cung cấp đèn led chất lượng

Công ty TNHH thương mại và công nghệ LEDCF tự hào là địa chỉ uy tín trên thị trường hà nội cung cấp các dòng sản phẩm đèn led đảm bảo chất lượng cũng như gia cả phù hợp với người tiêu dùng hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước còn phong phú về chủng loại giúp các bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể trang trí nhà cửa bằng các dòng led đúc, led hắt hay led full color hay trang trí biển hiệu quảng cáo, nhà hàng, quán karaoke đều rất bắt mắt và thu hút.

Ðể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ đường dây nóng sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com