Những thông tin cơ bản về mạch led full color

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Thông thường dòng sản phẩm mạch led full color rất được ưu chuộng bởi những công dụng và tính năng vô cùng hiệu quả.

Thông thường dòng sản phẩm mạch led full color rất được ưu chuộng bởi những công dụng và tính năng vô cùng hiệu quả nên chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể bắt gặp chúng một cách dễ dàng ở bất kì đâu. Tuy nhiên, ít có ai lại hiểu về dòng sản phẩm này một cách dễ dàng nên chính vì  thế mà bài viết dưới đây, lecf.com.vn xin giới thiệu với các bạn một số thông tin về dòng sản phẩm này.

Mạch led full color là loại led sử dụng ic điều khiển pixel, có nghĩa là điều khiển từng điểm ảnh, bóng đèn, trong đó, mỗi bóng led đều có một ic điều khiển riêng, mỗi dây có 50 bóng led được nối liền với nhau nên chính vì thế mà chúng có độ bền và độ dài vô cùng ổn định.

Ðèn led full sử dụng để chạy hiệu ứng, kho hiệu ứng đa dạng nên nếu như chúng sử dụng số lượng lớn có thể cho ra video, hình ảnh, chữ... thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này của chúng tôi bởi chúng có thể đảm bảo được độ thẩm mỹ vô cùng lớn. Dòng sản phẩm đèn led full sử dụng nguồn điện 5V nên lượng tiêu thụ điện là rất ít, chính vì vậy mà chúng có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.

Những thông tin cơ bản về mạch led full color

Dòng sản phẩm led full được sử dụng rất nhiều trong các quán karaoke, các bar, quảng cáo, trang trí... bởi hiệu ứng của chúng tạo nên rất đẹp nên chính vì thế mà bạn có thể thấy được sự đắt hàng của chúng. Dòng sản phẩm này là loại led f8 đế 12 tức là đầu bóng led được đúc với kích thước 8mm, đế nhựa có chuẩn kích thước là 12mm, có 3 dây trong đó 2 đây 2 bên là dây trắng là dây âm và dây đỏ là dây dương còn giữa là dây xanh lá nên đây cũng chính là dây tín hiệu của bóng đèn. nguồn 5V cung cấp điện cho bóng đèn hoạt động. Cuối cùng trên IC của bóng đèn có tổng 8 chân khác nhau.

Dòng sản phẩm chính là loại led f8 đế 12 tức là đầu bóng led được đúc với kích thước 8mm, đế nhựa 12mm có 4 dây, trong đó 2 dây 2 bên là dây âm dương để có thể cấp nguồn cho bóng đèn, dây xanh dương  dây đây hoặc có thể là dây xanh lá với rất nhiều tín hiệu song song với nhau. Ðây cũng chính là dây trắng tín hiệu chính bởi chúng có thể sử dụng nguồn điện 5V và chúng còn có tổng 8 chân IC số lượng IC của led full 9883 và 1903 là bằng nhau chỉ có nhìn vào số lượng dây điện của bóng đèn để phân biệt các dòng sản phẩm lại với nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này của chúng tôi.

Những thông tin cơ bản về mạch led full color

Dòng sản phẩm này là loại led cao cấp nhất trong hệ thống led full ở thời điểm hiện tại. Ðây chính là loại led f8 đế 12 tức là đầu bóng led được đúc với kích thước 8mm, đế nhựa 12mm có 4 dây, 2 dây 2 bên là đỏ và xanh dương là âm và dương.

Ðể biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com