Những lý do bạn lên chọn led đúc 7 màu

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Sản phẩm đèn led đúc 7 màu và ứng dụng.Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn led đúc khác nhau và được phân biệt bởi các tiêu chí màu sắc, kích thước

Sản phẩm đèn led đúc 7 màu và ứng dụng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn led đúc khác nhau và được phân biệt bởi các tiêu chí màu sắc, kích thước và kiểu thiết kế. Trong đó loại được quan tâm hơn cả là những sản phẩm đèn led đúc 7 màu. Ðây là loại đèn led có phần đế được đúc bằng nhựa với hệ thống dây nối sẵn và có khả năng chống nước. Loại đèn này tích hợp đầy đủ các màu sắc hiện có của tất cả các loại led khác, đó là vàng, xanh lam, xanh lục, đỏ, trắng,…

Loại led đúc 7 màu này có hai dòng chính là led đúc F5 và F8, có sự khác nhau về cấu tạo kích thước đầu bóng led. Các sản phẩm led đúc 7 màu được ứng dụng nhiều trong việc thiết kế biển quảng cáo, đồ trang trí cả ở trong nhà và ở ngoài trời.

Những lý do bạn lên chọn led đúc 7 màu

Bóng led đúc F8 7 màu có màu sắc tươi sáng, hoạt động ổn định.

Những ưu điểm vượt trội của đèn led đúc 7 màu

Khi nhắc đến led đúc 7 màu, ưu điểm đầu tiên phải nhắc tới đó là màu sắc ánh sáng độc đáo, tươi sáng khi được kết hợp giữa nhiều màu khác nhau. Cường độ ánh sáng cao và được duy trì ổn định.

Với thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ phần bóng đèn và dây nối bên trong nên các dòng sản phẩm led đúc f8 7 màu có khả năng chống thấm nước và độ bền cao, thích hợp cho cả những loại ứng dụng ngoài trời, ứng dụng có sự tiếp xúc trực tiếp với sự thay đổi thất thường của thời tiết.

Sử dụng đèn led đúc 7 màu còn là phương pháp giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện một cách tối đa. Các bóng đèn led có công suất sử dụng là 0,24W, nghĩa là trong một giờ hoạt động của khoảng 41000 bóng đèn thì mới chỉ tiêu thụ 1 số điện. Bên cạnh đó, độ bền và độ an toàn của led đúc còn có thể hạn chế các rủi ro thường xảy ra như cháy điện, bị ngấm nước,…nên giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế.

 

Sử dụng led đúc 7 màu làm gương vô cực, trang trí, quảng cáo.

Sử dụng đèn led đúc trong các biển quảng cáo sẽ giúp cho thương hiệu của bạn nổi bật hơn so với các loại đèn led đơn sắc thông thường khác. Vào buổi tối, bạn không cần sử dụng thêm bất kì loại đèn chiếu sáng nào khác mà khách hàng vẫn có thể nhìn thấy biển hiệu của bạn.

Loại led đúc 7 màu tốt:

  • Ðầu bóng led đúc f8/12 có tâm led 8ly to, màu trắng sang
  • Nhựa của bóng led là loại nhựa đặc, hơi trong
  • Dây điện sử dụng là : Nhôm or đồng
  • Màu sắc : ( xanh lá, xanh dương, đỏ, trắng)

Với những ưu điểm trên đây, chắc chắn led đúc 7 màu sẽ làm hài lòng tất cả những yêu cầu của khách hàng. Hãy đến với TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF  để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm đèn led mới nhất hiện nay.

Ðể mua được đèn led đúc chất lượng bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền_Quận Hoàng Mai_ Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992