Những lợi ích khi sử dụng đèn LED ngoài trời

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Nếu bạn có đang lang thang tìm kiếm về đèn led trên Internet thì bạn sẽ biết rằng công nghệ chiếu sáng bằng đèn led đang trở nên phổ biến và phát triển.

Nếu bạn có đang lang thang tìm kiếm về đèn led trên Internet thì bạn sẽ biết rằng công nghệ chiếu sáng bằng đèn led đang trở nên phổ biến và phát triển một cách nhanh chóng. Hiện nay đối với các công trình dân dụng hay công nghiệp việc chiếu sáng trong nhà hay ngoài trời thì đèn led ngoài trời đang là giải pháp chiếu sáng thích hợp nhất.

Theo đánh giá thì đèn led ngoài trời có ba lợi ích lớn được kể đến nhiều nhất là : hiệu suất năng lượng, giảm bảo trì và chất lượng ánh sáng được cải thiện.

Tiết kiệm điện năng 

Ðèn led ngoài trời có khả năng tiết kiệm điện lớn hơn 70% so với các loại đèn tuýp và đèn quang. Xu hướng sử dụng đèn led ngoài trời trong chiếu sáng công cộng đang chiếm ưu thế hơn so với các nguồn sáng khác nhờ lợi ích tiết kiệm điện. Các công ty chiếu sáng đô thị đang nhanh chóng áp dụng loại đèn này để vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm điện năng cho quốc gia.

Tuổi thọ cao 

Ðèn led ngoài trời được xem là công nghệ chiếu sáng với ưu điểm cho hiệu suất phát quang liên tục cao. Tuổi thọ của sản phẩm này có thể đạt tới 100.000 giờ, tức gấp 8 – 10 lần so với đèn huỳnh quang loại tốt. Ngoài ra vì đèn led được làm bằng những vật liệu cao cấp nên chịu được mưa gió, tác động ngoại lực bên ngoài môi trường nhờ đó tuổi thọ của đèn rất cao.

Giảm thiểu chi phí lắp đặt, sửa chữa

Lợi ích kinh tế khi đầu tư lắp đặt đèn led ngoài trời sẽ cao hơn so với các loại đèn chiếu sáng thông thường. Vì thời gian sử dụng lâu hơn nên đèn led giúp tiết kiệm chi phí sửa chửa, thay thế. Ngoài ra, vì điện năng tiêu thị ít nên đèn led được đánh giá an toàn hơn so với hầu hết các loại đèn nào khác trên thị trường.

Những lợi ích khi sử dụng đèn LED ngoài trời

Hình ảnh: đèn led ngoài trời giúp tiết kiệm hơn 70% điện năng so với các loại đèn khác

 

Với những lợi ích nêu trên, đèn led ngoài trời sẽ là giải pháp chiếu sáng đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, bền, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí. Với mức giá không quá cao, lại đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dung đang muốn mua thiết bị chiêú sáng ngoài trời. 

Tất cả những gì bài viết đưa ra ở trên đã cho chúng ta thấy rằng đèn led ngoài trời đã vượt xa những giải pháp chiếu sáng trước đó. Ðặc biệt, tại các cơ sở giáo dục, các khu đô thị, bệnh viện, các tổ chức bất động sản sẽ rất thích hợp cho việc trang bị thêm đèn led. ledcf.com.vn tự hào là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng công nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các công trình thực tế. chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn để bạn có thể tìm được sản phẩm đèn led phù hợp nhất.

Ðể biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com