Nhận diện phạm vi ứng dụng của LED đúc

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Chẳng mấy chốc chúng ta sẽ bước sang một mùa xuân mới. Người người nhà nhà đều trong tâm trạng hân hoan, sửa sang nhà cửa, cơ ngơi.

Chẳng mấy chốc chúng ta sẽ bước sang một mùa xuân mới. Người người nhà nhà đều trong tâm trạng hân hoan, sửa sang nhà cửa, cơ ngơi. Ánh sáng đèn điện mang lại vẻ đẹp lộng lẫy, nhất là khi về đêm. Trong đó, đèn LED đúc nhận được sự yêu thích của đông đảo mọi người. Bạn có biết sản phẩm này được ứng dụng mạnh mẽ như thế nào? Hãy cùng ledcf.com.vn đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về cách phân loại LED đúc

Xét về kích thước sản phẩm, chúng ta có đèn LED đúc F5 và F8. Trong đó đèn F5 là là sản phẩm bóng  LED 5mm, nó được bọc trong một lớp nhựa đường kính 8mm. Trong khi đó, F8 có đầu bóng 8mm, đường kính vỏ đúc nhựa  là 12mm.

Nhận diện phạm vi ứng dụng của LED đúc

Các bóng đèn đều được trang bị một mạch điện áp đảm bảo độ sáng cũng như tuổi thọ sản phẩm.

Về màu sắc, đèn LED F8-D12 tỏ ra đa dạng hơn cả. Nó được biểu hiện cụ thể như sau:

  • Dòng đơn sắc (một màu) gồm có những màu: đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, hồng và trắng.
  • LED đúc 7 màu: thường được phân thành loại có chiều dài dây 10cm và 20cm.
  • LED full color sẽ sử dụng nhiều loại IC: điển hình nhất là ucs1903, LPD 6803, P 9803,... Ngoài ra còn có một số loại IC khác nhưng không phổ biến.

Nhận diện phạm vi ứng dụng của LED đúc

Sản phẩm đỉnh cao - ứng dụng đa chiều

Có thể khẳng định LED đúc được sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau của đời sống. Trước tiên, chúng ta sẽ đi từ khu vực nội thất. Ngày nay, trước áp lực cuộc sống, nhu cầu giải trí của con người tăng cao. Do đó, các phòng hát, quán bar hay vũ trường là nơi thu hút nhiều bạn trẻ. Ðặc điểm của những khu vực này là sự sôi động của âm thanh và ánh sáng. Với màu sắc tươi tắn, không gây căng thẳng cho thị lực, LED đúc luôn là gợi ý lý tưởng cho các nhà đầu tư. Người ta có thể gắn lên trên trần, tường nhà hoặc các vật dụng nội thất theo ý tưởng nghệ thuật. Ngoài ra, các quán cà phê sân vườn cũng dùng loại đèn này để trang trí cây cối, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Khi đến với phố thị tấp nập, các bạn sẽ thấy những tòa nhà chọc trời phát sáng trong màn đêm. Nguyên nhân là đội ngũ kỹ thuật đã giăng đèn LED chạy dọc theo độ cao tòa nhà, thậm chí là thi công những họa tiết trang trí khác nhau.

Nhận diện phạm vi ứng dụng của LED đúc

Ngoài ra, sản phẩm còn phục vụ đắc lực cho hoạt động PR marketing – quảng bá hình ảnh & thương hiệu. Trong thế kỉ XXI, tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên khốc liệt. Muốn chiếm lĩnh thị phần rộng lớn, bắt buộc các bạn phải đầu tư và tiếp cận khách hàng tốt hơn. Do đó, biển hiệu quảng cáo là một trong những “tuyệt chiêu” kinh điển.

Vậy tại sao LED đúc lại được ứng dụng mạnh mẽ như vậy? Thứ nhất, sản phẩm là một hướng đầu tư tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao. Thứ hai, thiết bị này có vỏ nhựa bao bọc chip LED, nó có thể hoạt động ở môi trường ngoài trời.

Ngoài ra, trong gian hàng của chúng tôi, các bạn có thể lựa chọn thêm LED hắt 7 màu để trang trí biển hiệu.

Ledcf.vn hân hạnh phục vụ quý khách!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com