LED QUẢNG CÁO, LED ĐÚC, LED FULL COLOR, LED MA TRẬN...

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

LED ĐÚC F5, F8, LED FULLCOLOR LOẠI MỚI NHẤT 9883, MODULE P10 FULL

LED ÐÚC F5, F8, LED FULLCOLOR LOẠI MỚI NHẤT 9883, MODULE P10 FULL

Khi công nghệ quảng cáo ngày càng được đổi mới thì công nghệ quảng cáo bằng đèn led đã dần thay thế công nghệ quảng cáo bằng biển bạt. cũng từ đó theo xu hướng phát triển của xã hội, thực hiện mục tiêu công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước thì trong riêng  lĩnh vực quảng cáo bằng đèn quảng cáo led , một số công nghệ cũng đã được thay đổi để hoàn thiện hơn về chất lượng và thời gian lắp đặt và sử dụng

Led liền dây đã thay thế hầu hết thị trường của led dời chân với ưu thế mạnh hơn là đi dây nhanh, cài đặt lập trình cũng nhanh hơn khá nhiều, không phải hàn từng tụ như led dời chân nên thời gian lắp đặt biển quảng cáo được thu gọn gấp nhiều lần, nhưng không phải thế mà chất lượng led liền dây kém hơn. So với led dời chân thì led liền dây không thua kém gì về độ bền và chất lượng ánh sang, có nhiều loại còn có tuổi thọ cao hơn cả led dời chân.

    LED QUẢNG CÁO, LED ĐÚC, LED FULL COLOR, LED MA TRẬN...

 Module P10

Cũng không khác gì led liền dây, led đúc cũng thuộc hệ led liền dây, nhưng so với led liền dây, chúng có độ sang khá cao, độ chống nước cực cao so với led liền dây. Về cấu tạo của led đúc, chúng có kích thước to hơn led liền dây, độ sang  của chúng cao hơn tất cả các loại led liền dây khác, nên chúng có ưu thế về các biển quảng cáo có kích thước lớn hơn so với led liền dây, những biển quảng cáo, những biển chữ kích cớ lớn ở những tòa nhà cao tầng hay biển quảng cáo những nhà hang khách sạn lớn đều sử dụng led đúc làm biển quảng cáo.

Led full color9883 loại mới nhất thị trường có nhiều hơn các loại full color khác 1 dây tín hiệu, đặc điểm nổi bật của nó là nếu 1 bóng bị chay hay không sang thì những bóng tiếp theo vẫn hoạt động bình thường theo đúng chức năng của nó. So với loại 1903, 9803, 6803 thì nhìn 9883 có độ phức tạp hơn nhưng nếu biết về nó bạn sẽ thấy thích hơn, chúng là loại mới nhất nhưng cấu hình thì chạy theo cấu hình của 1903 của mạch điều khiển led full. Nhiều bạn rất dễ nhầm cấu hình của nó với 6803 và 9803. điểm này các bạn cần lưu ý khi sử dụng 9883.

 

Những phòng hát, phòng karaoke, quán bar, các biển quảng cáo màn hình …….. không còn lạ gì với  led ma trận  Module full P5,P10……….ở những quán bar, phòng karaoke những tấm module được lắp ráp thành những màn hình led với những hiệu ứng đẹp, chúng là điêm nhấn khá ấn tượng cho từng quán, tuy giá cả của nó khá cao nhưng nó lại được sự lựa chon rất hoàn hảo của rất nhiều khách hàng. những tấm Module dần được thay thế vào các phòng hát, quán bar nó đánh đấu 1 bước ngoặt lớn trong ngành công nghệ quảng cáo led.

 LED QUẢNG CÁO, LED ĐÚC, LED FULL COLOR, LED MA TRẬN...

Led đúc F5

Ledcf chúng tôi luôn sẵn sang phục vụ quý khách hàng .

Bạn hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com