Led liền dây được sử dụng trong những hoàn cảnh nào?

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Với sự trợ giúp của led liền dây senyang thời gian thi công biển quảng cáo nhanh hơn rất nhiều lần, các cơ sở thi công biển quảng cáo không còn phải lo tiến độ.

Với sự trợ giúp của led liền dây senyang thời gian thi công biển quảng cáo nhanh hơn rất nhiều lần, các cơ sở thi công biển quảng cáo không còn phải lo tiến độ giao hàng hay làm trong thời gian gấp rút để kịp thời gian lễ, Tết hay khai trương cửa hàng, dây đèn led Senyang có màu sắc đồng đều, độ bền cao vì mỗi bóng được lắp 1 điện trở phù hợp với từng màu sắc các cơ sở thi công không còn phải lo vấn đề bảo hành cho khách hàng, có thể nói Led liền dây là sản phẩm tốt nhất nên dùng trên thị trường hiện nay.

Led liền dây được sử dụng trong những hoàn cảnh nào?

Led liền dây Senyang chính hãng đảm bảo màu sắc sáng đồng đều hay độ bền của sản phẩm quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về đèn led dây Senyang.

Thông số kỹ thuật của led liền dây như sau điện áp hoạt động: Nguồn 5V; Led liền dây có trở gắn bên trong; công suất: 0.02W; led liền dây có các màu: đỏ, vàng, trắng, xanh; 100 bóng Led / 1 dây; 14 Led có độ dài 1M; đầu bóng Led 5mm; nhựa của bóng led là loại nhựa mềm. Ưu điểm của led liền dây senyang thường dễ sử dụng thời gian thi công nhanh hơn các loại Led rời với ánh sáng đẹp độ bền rất cao với thời gian thi công biển quảng cáo nhanh hơn rất nhiều.

Mỗi bóng có 1 trở riêng nên viêc sửa chữa rất dễ dàng, nhanh chóng. Chúng thường được ứng dụng và cách đấu nối dây nguồn cho led liền dây senyang. Ðồng thời, led liền dây chuyên được sử dụng cho biển quảng cáo nhỏ, biển quảng cáo mặt tiền, kết hợp mạch Led vẫy Oneled để làm biển Led vẫy, phù hợp với những biển Led yêu cầu thời gian thi công ngắn, gấp rút, thiếu thợ.

Led liền dây được sử dụng trong những hoàn cảnh nào?

Led senyang liền dây dễ sử dụng, được nhiều người sử dụng; đồng thời chúng tiết kiệm được rất nhiều thời gian thi công. Nhưng vẫn đảm bảo có được độ bền của sản phẩm khá cao, ánh sáng đẹp ổn định. Thích hợp để làm biển led vẫy, các loại biển quảng cáo nhỏ. Có nhiều màu sắc để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Ledcf.com.vn có led liền dây Senyang chính hãng mỗi sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng đều đã được các kỹ thuật viên kiểm tra kĩ lưỡng nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Ðể biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com