LED LIỀN DÂY 5mm LOẠI TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG QUẢNG CÁO

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Từ khi led liền dây thâm nhập vào thị trường led quảng cáo, chúng đã dần dần và từng bước đi vào được quỹ đạo của ngành công nghiệp quảng cáo.

Chào tất cả mọi người!!!

Từ khi led liền dây thâm nhập vào thị trường led quảng cáo, chúng đã dần dần và từng bước đi vào được quỹ đạo của ngành công nghiệp quảng cáo, và cho đến nay led liền dây đã có 1 vị trí khá là ổn định mà thị trường led quảng cáo không thể thiếu. Và khi nó đã có chỗ đứng trong các biển hiệu quảng cáo như biển quảng cáo led vẫy thì việc lựa chọn loại led liền dây nào có chất lượng tốt, ánh sáng đẹp, độ bền cao lại là nỗi lo của từng khách hàng, và cũng là nỗi lo chung của ngành công nghệ quảng cáo.

Và ngay dưới đây LEDCF xin giới thiệu 1 sản phẩm led liền dây, mà mọi người và quý khách có thế yên tâm tuyệt đối vào nó khi sử dụng vào bất kỳ 1 biển hiệu quảng cáo nào. Chúng tôi lấy uy tín ra để đảm bào với tất cả mọi người về chất lượng  và giá cả của nó.

LED LIỀN DÂY 5mm LOẠI TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG QUẢNG CÁO

Led liền dây senyang

Led liền dây senyang, một loại led liền dây có kích thước bóng 5mm, chạy điện áp 5V và có công suất 0,1W, số dòng từ 0,015 > 0,02A, đầu bóng được thiết kế bằng nhựa mềm, màu trắng hơi đục, độ bền khá tốt khi ở trong vùng khí hậu nóng ẩm như nước ta.

Chúng không những tốt về độ bền, có ánh sáng đẹp mà mọi người còn thích nó ở các mặt khác như màu sắc đa dạng, nó rút ngắn được thời gian thi công rất nhiều so với led rời chân trước đây mà chất lượng còn tốt hơn cả led rời chân. Hơn thế nữa chúng chạy mạch điều khiển có cách lập trình khá đơn giản mà các hiệu ứng đều được tạo ra theo từng sở thích của từng khách hàng, nên nhiều khách hàng rất thích nó ở điểm đó.

Led liền dây senyang mới gần đây nhất đã cho ra 1 sản phẩm có màu rất đặc trưng và có ánh sáng rất đẹp. Trên thị trường hầu như đã có đủ 5 màu: đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, trắng, và 1 màu mới ra là màu hồng. Chúng được tao ra bởi sự yêu thích của nhiều khách hàng.

Led liền dây senyang màu hồng có giá cao hơn 5 màu còn lại nhưng đổi lại chúng lại có màu khá đặc trưng, ánh sáng rất đẹp, và độ bền đã được các nhà sản xuất thử nghiệm là rất cao.

LED LIỀN DÂY 5mm LOẠI TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG QUẢNG CÁO

Led liền dây mầu hồng

Khi các loại led liền dây như ledlamps, xuxu chỉ có 5 màu cơ bản thì led liền dây senyang đã cho ra sản phẩm led liền dây senyang màu hồng. Led liền dây senyang màu hồng ra đời đánh dấu 1 vị trí khác cao hơn so với các loại ledlamps và led liền dây xuxu. Và đấy cũng là điểm mốc của các loại led liền dây.

Cảm ơn mọi người đã tham khảo

Liên hệ mua hàng tại địa chỉ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com