Led đúc tạo nên không gian cho căn nhà bạn

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Đèn led đang là loại đèn được rất nhiều người ưa chuộng, nó không chỉ được dùng để làm đèn chiếu sáng và được trang trí ở những nơi quán hay nhà hàng

Led đúc tạo nên không gian cho căn nhà bạn

Ðèn led đang là loại đèn được rất nhiều người ưa chuộng, nó không chỉ được dùng để làm đèn chiếu sáng và được trang trí ở những nơi quán hay nhà hàng, chủ yếu được dùng để là biển quảng cáo. Nhưng ngày nay thì nó lại được dùng rât phổ biến để trang trí nội thất trong nhà, nó vừa được dùng để trang trí, vừa được dùng để chiếu sáng trong các phòng. Ðèn led được sử dụng nhiều để trang trí đó là đèn led đúc, led liền dây hay đèn led hắt. Không gian nhà bạn sẽ đẹp hơn khi được trang trí đèn led.

Ðèn Led hiện có nhiều các kiểu dáng đèn khác nhau nên chúng ta có thể lựa chọn các kiểu dáng phù hợp và yêu thích, tuy nhiên đối với cách phân bố ở mỗi phòng chúng ta cũng nên chọn những loại đèn khác nhau cho phù hợp.

Và để có được hình ảnh đẹp, hấp dẫn, tinh tế nhất cho từng căn phòng thì chúng ta cần phải hiểu về độ sáng của từng loại đèn, từng không gian kiến trúc để lắp đèn cho phù hợp. Như để có độ sáng rộng, trải đều thì nên chọn loại đèn có góc quang rộng, đèn âm trầm, nối tiếp nhau trên các vệt tường hoặc trần nhà. Nếu muốn để không gian thư giãn nên bố trí ánh sáng không đều, chỗ sáng chỗ không nên có ánh sáng quá nhiều, như vậy sẽ tạo cho phòng thư dãn dịu nhẹ và cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn. Ðối với phòng ngủ nên bố trí đèn yếu như vậy sẽ dễ ngủ và cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Led đúc tạo nên không gian cho căn nhà bạn

Ðối với phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người, dùng để thư dãn, nghỉ ngơi sau ngày làm việc vất vả, mệt mỏi, vì vậy khi lắp đèn led ở đây chúng ta cần sử dụng phương pháp chiếu ánh sáng không đồng nhất mà chỗ sáng chỗ yếu. Và nên chọn màu sắc ánh sáng dịu nhẹ, ấm cúng, nên chọn loại đèn có góc chiếu hẹp, không quá sáng. Khoảng cách giữa các đèn cũng nên thưa thớt so với không gian chung

Ðối với những không gian sinh hoạt chung

Với những nơi như thế này thì chúng ta nên để ánh sáng tạo cảm giác sạch sẽ và rộng rãi. Bạn nên dùng đèn led đúc và bố trí nó ở gần như khắp nơi để có được ánh sáng đều nhau, mỗi đèn nên cách nhau khoảng 1,5 đến 2 m là hợp lí. Còn tùy thuộc vào kiến trúc và thẩm mỹ của gia chủ. Nhưng nơi bạn để đồ trang trí thì có thể bố trí riêng từng đèn với chức năng chuyên dụng để làm nổi bật đồ dùng đó như tranh hay tủ rượu, làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn.

Led đúc tạo nên không gian cho căn nhà bạn

Ðối với các không gian sân vườn, không gian chung

Không gian sân vườn là nơi rộng rãi và thoải mái, luôn tạo không khí cho con người cảm thấy thoải mái thư thái khi bước ra vườn. Vì vậy ở khu vực vườn chúng ta nên dùng loại đèn led đúc  chuyên dụng vì nó có nhiều mẫu mã đẹp nên có nhiều sự lựa chọn, đảm bảo độ an toàn, tinh tế và đẳng cấp.

Với mỗi không gian khác nhau chúng ta nên chọn những loại đèn led và bố trí khác nhau, vừa tạo không gian dễ chịu, vừa thoải mái.

Ðể mua được đèn led hắt 3 bóng chất lượng bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 ngõ 28 Trần Ðiền _ Thanh xuân _ Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992