Kinh nghiệm chọn đèn led phù hợp với mỗi căn phòng

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Đèn Led từ lâu đã trở thành một giải pháp chiếu sáng cho các công trình nội thất.

Ðèn Led từ lâu đã trở thành một giải pháp chiếu sáng cho các công trình nội thất. Công nghệ đèn led hiện đại đã cho ra màu sắc ánh sáng không giống phương pháp truyền thống, mà phát ra ánh sáng màu bằng các diode. Các chất hóa học khác nhau từ điện cực cho ra các màu sáng khác nhau phụ thuộc vào từng bước sóng. Từ đó, bạn có thể tạo ra được hàng nghìn màu sắc đẹp mắt khác nhau. Tuy nhiên ở mỗi không gian khác nhau lại có những kiểu đèn led khác nhau. Hãy cùng ledcf.com.vn tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn đèn led phù hợp với mỗi căn phòng

     1. Phòng khách

Với các công trình sang trọng như phòng khách, hầu hết các bạn quen thuộc với các loại đèn Led âm trần được lắp đặt phổ biến tại các công trình như nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán karaoke. Ðèn Led âm trần được ứng dụng rộng rãi trong các tiện ích như lắp âm trần vào tường tạo chùm ánh sáng tỏa ra nhiều hướng từ trên cao, hoặc đèn âm trần chiếu điểm giúp tạo điểm nhấn cho cả căn phòng, vật thể chiếu sáng. Hiện nay, đèn Led âm trần được thay thế cho bóng huỳnh quang tại các công trình cao ốc, văn phòng. Những màu sắc lý tưởng cho không gian phòng khách có thể là trắng ngà, trắng đục hay vàng nhạt đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho các thành viên trong gia đình.

     2. Phòng bếp

Với phòng bếp, các bạn nên chọn ánh sáng Led có nhiệt độ màu 3.000K - 6.500K. Tạo ra nhiều loại ánh sáng phù hợp với nhiều không gian. Việc sử dụng đèn Led trong chiếu sáng phòng bếp đem lại cảm giác ấm cúng, thân mật. Phòng bếp là có tần suất sử dụng ánh sáng cao, việc sử dụng đèn Led với độ chiếu sáng ổn định và tuổi thọ cao giúp hạn chế việc phải thay bóng đèn nhiều lần, tốn chi phí cũng như sức lao động. Hãy chọn loại đèn có ánh sáng vàng ấm hoặc vàng giúp kích thích cảm giác ngon miệng và tạo ra một không gian ấm cúng.

Kinh nghiệm chọn đèn led phù hợp với mỗi căn phòng

     3. Phòng làm việc

Ðèn Led có ưu điểm nổi bật là không chứa các chất thải độc hại như chì hay thủy nhỏ. Ngoài ra, đèn Led không gây nhấp nháy giúp cho mắt ổn định, không phải điều tiết liên tục nên rất có lợi và bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Một số sản phẩm đèn Led để bàn có thể điều chỉnh được độ sáng tăng giảm cũng như công nghệ Led mới giúp ánh sáng tán quang tỏa đều khiến mắt không bị chói lóa.

Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ có cách trang trí đèn led phù hợp với từng căn phòng trong gia đình mình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua các dòng sản phẩm đèn led chất lượng trang trí cho gia đình mình hãy đến với ledcf.com.vn chúng tôi. Chúng tôi chuyên sản xuất những sản phẩm đèn led chính hãng uy tín trên thị trường như led đúc, led liền dây, led hắt cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Liên hệ qua địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com