Hiểu như thế nào về nguồn LED chống nước?

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Như đã từng giới thiệu, nguồn LED có vai trò giúp các diode phát quang chiếu sáng ổn định, không bị dao động trước những thay đổi của điện áp.

Như đã từng giới thiệu, nguồn LED có vai trò giúp các diode phát quang chiếu sáng ổn định, không bị dao động trước những thay đổi của điện áp. Từ đó nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Hiện nay, đèn điện không chỉ hoạt động ở trong khu vực nội thất mà còn lấn sân ở môi trường ngoài trời, điển hình là các bảng điện tử, biển hiệu… Chính vì vậy, khả năng chống lại các tác động thời tiết rất được chú trọng. Bạn nghĩ sao về một bộ nguồn chống nước? Hãy cùng ledcf.com.vn tìm hiểu bạn nhé!

Giải mã cội nguồn sức mạnh

Ðối với bộ nguồn được làm từ nhựa, chất liệu này có đặc tính là không thấm nước, nó phần nào ngăn cản sự xâm nhập của độ ẩm cũng như chống nhiễm điện (rò rỉ điện). Tuy nhiên, chỉ như vậy thôi thì chưa đủ. Ðể tạo nên sức mạnh toàn diện cho nguồn LED, nhiều nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm một lớp keo phủ kín board mạch. Vai trò của nó là thúc đẩy quá trình tản nhiệt cho linh kiện, ngăn chặn việc côn trùng gặm nhấm vào gây hư hỏng nguồn cũng như chống lại sự xâm nhập của nước.

Hiểu như thế nào về nguồn LED chống nước?

Như vậy, dòng sản phẩm đặc biệt này có thể làm việc tốt ở ngoài trời. Dù thời tiết – khí hậu nước ta biến đổi thất thường, độ ẩm không khí cao thì các bạn cũng không cần phải lo lắng. Thật tuyệt vời phải không nào! Luôn cập nhật xu thế thời đại, ledcf.com.vn đã đẩy mạnh phân khúc thị trường này. Chúng ta có thể kể đến nguồn LED 5V- 60A, 5V – 70A chống nước. Hai sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường, nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng.

Những thuật ngữ quan trọng

Ở đây, chúng ta có thể liên hệ đến cấp độ bảo vệ IP – tên gọi đầy đủ là International Protection Marking. Các bạn có thể hiểu đây là nhãn bảo vệ Quốc tế, dựa trên tiêu chuẩn IEC 60529. Hệ thống này có tác dụng phân loại và xếp hạng mức độ bảo vệ của lớp vỏ bảo vệ. Ngoài ra, nó còn được biết đến với khái niệm Ingress Protection, dịch ra là cấp bảo vệ chống thâm nhập, cụ thể là chống nước và bụi bặm. Những sản phẩm chất lượng tốt thường có chỉ số IP từ 65 trở lên.

Hiểu như thế nào về nguồn LED chống nước?

Như vậy, khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, từ mua LED ngoài trời đến bộ nguồn, quý khách hàng cần đọc kỹ các thông số kỹ thuật. Nó giúp ta hiểu rõ hơn về sản phẩm và xác định xem đây có phải phương án chuẩn xác hay không.

Ngoài ra, chúng ta còn phải lưu ý đến điều kiện thi công – lắp đặt đèn LED. Những nơi xuất hiện khe hẹp, không thông thoáng và đặt nặng vấn đề hình thức thì chúng ta nên sử dụng nguồn LED có kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra, việc lựa chọn công suất bộ nguồn còn phụ thuộc vào số lượng đèn, yêu cầu về điện áp.

Trong thời đại môi trường bị ô nhiễm trầm trọng, sức khỏe con người bị đe dọa, người ta còn quan tâm đến vật liệu chế tạo, cụ thể là mức độ phát thải.

Với những hướng dẫn trên đây, chúng tôi chúc quý vị độc giả chọn mua được sản phẩm như ý!

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com