Dòng sản phẩm mạch led full color có những đặc điểm nào đáng chú ý?

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

LED full color dòng sản phẩm không cần mạch điều khiển là loại led full 3 dây và đặc biệt là chúng có khả năng tự nhấp nháy theo các hiệu ứng rực rỡ, đẹp mắt.

LED full color dòng sản phẩm không cần mạch điều khiển là loại led full 3 dây và đặc biệt là chúng có khả năng tự nhấp nháy theo các hiệu ứng rực rỡ, đẹp mắt đã lập trình sẵn, chỉ cần đấu vào nguồn là Led sẽ tự động nhấp nháy đây là sản phẩm rất phù hợp để trang trí cho quán bán quần áo, quán cafe, quán karaoke, sân khấu hội nghị... hay trang trí trong gia đình vào các dịp lễ tết, đây thực sự là sản phẩm rất thuận tiện cho khách hàng ko biết lập trình, ngại tìm hiểu phần mềm.

Dòng sản phẩm mạch led full color có những đặc điểm nào đáng chú ý?

Khi chọn mua sản phẩm thì bạn nên chú ý một số thông số kỹ thuật như sau: chúng có điện áp hoạt động 5V, và chúng có đầu Led 8mm, vỏ bọc 12mm, đồng thời có khe chốt ở vỏ bọc, số lượng LED 50/1 tệp nên chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn sản phẩm này. Ưu điểm lớn của dòng sản phẩm led full color không cần mạch điều khiển, sản phẩm có 3 dây nên rất dễ dàng đấu nối với những đầu dẫn khác nhau. Các dòng sản phẩm bóng chạy ổn định, ánh sáng màu sắc hiển thị đẹp mắt nên chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này của chúng tôi một cách dễ dàng và thoải mái.

Với những hiệu ứng như chúng có các hiệu ứng đẹp mắt được lập trình sẵn không phải kết nối qua mạch như các loại bóng LED full color khác, có thể cấp nguồn là sử dụng ngay tiết kiệm thời gian cho người sử dụng, chúng có giá thành mềm hơn so với các loại LED trên thị trường hiện nay, tiết kiệm điện năng tới mức tối đa và chúng có thể thích hợp cho mọi công trình trang trí…thì sản phẩm này ngày càng phổ biến trên thị trường và trở thành sản phẩm chính của chúng tôi.

Dòng sản phẩm mạch led full color có những đặc điểm nào đáng chú ý?

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua sản phẩm này vì 5 lý do nên mua led full tự nhấp nháy: chúng không cần sử dụng mạch LED vẫn có thể nháy được các hiệu ứng lung linh đẹp mắt, chúng có giá thành rẻ, độ bền của LED cao do được bọc silicon nên có thể chịu được nước, chúng có màu sắc đẹp các hiệu ứng lung linh thích hợp cho mọi công trình trang trí trong nhà, ngoài trời; chúng rất tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng…. nên đây sẽ là sản phẩm cực kì hot.

Hiện tại dòng sản phẩm này của chúng tôi không cần điều khiển bằng mạch đã có sẵn tại kho hàng của của của chúng tôi nên chính vì thế mà quý khách hãy nhanh tay đặt hàng để có thể sử hữu sản phẩm LEd full color không cần mạch đang rất hot hiện nay bới tình trạng hết hàng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hoặc nếu như có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kì lúc nào mà bạn muốn.

Vậy bạn còn chờ điều gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com