Đèn led đúc 5mm sự lựa chọn oàn hảo cho biển quảng cáo

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Hầu hết các biển quảng cáo hiện nay mà bạn nhìn thấy trên các tuyến đường, nhà hàng, khách sạn, quán karaoke… đều là những ứng dụng của đèn led đúc 5mm

Hầu hết các biển quảng cáo hiện nay mà bạn nhìn thấy trên các tuyến đường, nhà hàng, khách sạn, quán karaoke… đều là những ứng dụng của đèn led đúc 5mm. Có bao giờ bạn thắc mắc lý do gì khiến loại đèn này được sử dụng phổ biến đến vậy? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của ledcf.com.vn nhé!

Đèn led đúc 5mm sự lựa chọn oàn hảo cho biển quảng cáo

1. Ðèn led đúc 5mm – sự lựa chọn tối ưu

Các loại đèn led đúc hiện nay là những loại đèn có kích thước rất nhỏ, có khả năng phát ánh sáng màu và các tia sáng hồng ngoại, thường được gắn vào bên trong những tấm biển quảng cáo treo. Ðây là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất của led đúc nói chung với những ưu điểm vượt bậc.

Loại đèn led đúc 5mm được các đơn vị kinh doanh, các doanh nghiệp và công ty được lựa chọn sử dụng rất nhiều và được xen là giải pháp tối ưu cho việc quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

Các bóng đèn led đúc 5mm với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, hồng… giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và kết hợp thỏa mãn được mục đích sử dụng của mình. Những màu sắc mà led đúc 5mm sở hữu sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng cho những tấm biển quảng cáo của doanh nghiệp.

2. Ưu điểm nổi bật của led đúc 5mm

Với thiết kế chân bóng được đúc liền với phần bóng, có độ bền cao, độ chống thấm nước cực cao, sinh nhiệt không đáng kể và hỗ trợ việc thi công lắp đặt sẽ dễ dàng hơn. Cường độ chiếu sáng cao tạo ra nguồn sáng ổn định và thu hút thị giác của những người xung quanh

Sử dụng led đúc 5mm sẽ giúp biển hiệu quảng cáo trở nên sang trọng hơn bởi nguồn ánh sáng nhỏ, lung linh, huyền ảo. Led đúc 5mm với thiết kế đế liền, phần vỏ ngoài bao bọc siêu bền có thể lắp đặt ở mọi nơi, ngay cả những môi trường thất thường mà không phải lo hỏng hóc hay cháy nổ.

3. Ứng dụng của led đúc 5mm trong

Các sản phẩm đèn led đúc 5mm thích hợp lắp đặt các biển quảng cáo có tầm nhìn cao từ 20m trở lên. Nguồn điện sử dụng cho bóng led loại này là nguồn 5V nên đảm bảo độ an toàn cao.

Đèn led đúc 5mm sự lựa chọn oàn hảo cho biển quảng cáo

Ngày nay, người ta thường dùng dòng đèn led đúc 5mm vào các biển quảng cáo vẫy, biển quảng cáo ở mặt tiền có chữ nổi hay biển quảng cáo sắp đặt trên vị trí cao… Ngoài ra, loại đèn led đúc này cũng được ứng dụng trong trang trí nhà cửa, cây đô thị và sân vườn, hay nội thất trong gia đình.

Với những ưu điểm nổi bật và ứng dụng ngày càng đa dạng trong đời sống, led đúc 5mm đang là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều ngươig. Hãy đến với ledcf.com.vn để chọn mua được các thiết bị bóng đèn led chất lượng tốt với giá cả rẻ nhất trên thị trường nhé. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com