Đánh giá về LED hắt 3 bóng

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Cùng với thời gian, sản phẩm LED hắt được ứng dụng ngày một rộng rãi. Nếu xét theo lĩnh vực, bạn sẽ thấy loại đèn này xuất hiện trong nhiều khu vực.

Cùng với thời gian, sản phẩm LED hắt được ứng dụng ngày một rộng rãi. Nếu xét theo lĩnh vực, bạn sẽ thấy loại đèn này xuất hiện trong nhiều khu vực, cụ thể là các cửa hàng buôn bán đồ trang sức, quán karaoke,… và đặc biệt là làm biển hiệu quảng cáo. Trước tập hợp sản phẩm phong phú, đa dạng, khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết nên đầu tư vào đâu. Qua khảo sát thực tiễn cùng những kiến thức chuyên môn, chúng tôi - ledcf.com.vn nhận định LED hắt 3 bóng là một gợi ý tuyệt vời. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhận định này!

Khái quát những ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Bóng đèn LED hắt sở hữu độ sáng tương đối với 90 ml/module với 3 chíp. Nó mang đến nguồn ánh sáng dịu nhẹ, không gây cảm giác chói lóa. Thêm vào đó, công nghệ diode phát quang được đánh giá là có chỉ số hoàn màu cao. Bởi lẽ đó, ánh sáng tươi vui, màu sắc hấp dẫn, sống động. Ðộ sáng giữa các bóng mang tính đồng đều, nâng cao giá trị thẩm mỹ và có ý nghĩa lớn trong hoạt động trang trí, tô điểm nội thất.

Đánh giá về LED hắt 3 bóng

Với kết cấu đơn giản, LED hắt 3 bóng phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Từ đó, nó khẳng định tính ứng dụng linh hoạt. Ðặc biệt, khâu lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức một cách tối ưu.

Không chỉ ưu việt về thông số kỹ thuật, giá thành sản phẩm tương đối mềm, có thể đầu tư với số lượng lớn.

Phân loại LED hắt 3 bóng

Dựa trên tiêu chí chip LED sử dụng, chúng ta có thể phân chia như sau:

  • LED 5730: IC 5730, công suất 0,6W, kích thước 7,5x 1,2cm.
  • LED 5050: IC 5050, công suất 0,6W, kích thước 7,5x 1,2cm.
  • LED 3609: IC 2835 hoặc 5730, công suất 0,5W, kích thước 3,6 x 0,9cm.
  • LED 2709: IC 5730, công suất 0,45W, kích thước 2,7x 0,9cm.

Như vậy, trong LED hắt 3 bóng, chúng ta nhận định được 4 dòng sản phẩm. Chúng có sự khác nhau về kích thước, con chip cũng như công suất. Ðặc điểm này dẫn đến khả năng ứng dụng hoàn toàn khác nhau.

Đánh giá về LED hắt 3 bóng

Trong đó LED hắt 5730 được đánh giá rất cao. Tuy là LED đơn sắc nhưng nó cung cấp nhiều sự lựa chọn về màu sắc, điển hình là đỏ, xanh lá cây, xanh nước biển, trắng và vàng nắng. Những màu sắc này mang đến nét đẹp trang trọng, phục vụ nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau. Trong các vũ trường, quán bar, nó được dùng để hắt âm trần, hắt vô cực, hắt âm vách, hắt âm ghế hay bàn kính. Tất cả tạo nên một không gian sống động, đẳng cấp và đầy chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm đa sắc màu, các bạn hãy lựa chọn LED hắt 7 màu với 4 dây tín hiệu (đỏ, xanh lá, trắng, xanh dương). Nó tạo ra khả năng đổi màu nhạy bén khi chúng ta lựa chọn mạch điều khiển RBG. Ngoài ra, LED hắt full color là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai có khát vọng làm nên thế giới màu sắc sinh động.

Tìm hiểu về độ bền của sản phẩm

Khi sản xuất và chế tạo LED hắt, người ta sử dụng chip SMD. Loại chip này xuất hiện vào đầu thế kỉ XXI. Kí tự SMD là viết tắt của cụm từ Surface mounted device, hiểu một cách đơn giản là linh kiện gắn trên bề mặt. SMD cùng với COB và DIP tạo nên bộ 3 chip LED. Trong đó DIP là sản phẩm truyền thống còn hai loại chip còn lại khẳng định bước cải tiến lớn.

Chip LED SMD được gắn trực tiếp trên bảng mạch in (PCB-printed circuit board). Nó được đánh giá cao về độ bền và sự linh hoạt trong khả năng ứng dụng. Khi chọn mua thiết bị đèn điện, chúng ta cần quan tâm đến cấp độ bảo vệ - Ingress Protection (thường được viết tắt là IP). Chỉ số IP thường được biểu thị bằng 2 chữ số. Nếu như số thứ nhất đo khả năng bảo vệ khỏi các vật thể thì số thứ hai chỉ khả năng chống lại sự xâm nhập của các chất lỏng. Ðèn LED hắt có chỉ số IP là 65. Nó đồng nghĩa với việc sản phẩm ngăn bụi một cách tuyệt đối đồng thời chống lại sự xâm nhập của nước được phun theo mọi hướng. Lực tác động này tương đương một vòi phun 6.3 mm với vận tốc 12.5 lít/phút tại áp suất phun 30kN/m² trong 3 phút từ khoảng cách 3m.

Đánh giá về LED hắt 3 bóng

Với những thông tin được cung cấp trên đây, các bạn có thể thấy rằng LED hắt có thể hoạt động ở môi trường ngoài trời, đặc biệt là làm viền cho các tòa nhà cao ốc, tạo nên vẻ đẹp lung linh vào buổi tối tại các khu vực thành thị. Ðộ bền của sản phẩm là giá trị không thể phủ định. Nó là một trong những loại LED ngoài trời được yêu thích nhất hiện nay.

Qua những chia sẻ trên đây, ledcf.com.vn đã mang đến những kiến thức cơ bản về LED hắt 3 bóng. Nếu các bạn quan tâm đến bảng báo giá LED hắt mới nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF hân hạnh đồng hành cùng quý khách!

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com