Đặc điểm nổi bật của nguồn ngoài trời chống nước

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Nguồn ngoài trời được thiết kế tinh tế hiện đại, dùng được trong nhà, ngoài trời, sử dụng trong môi trường công nghiệp nhiều bụi kim loại hay hơi nước.

  • Thiết kế tinh tế hiện đại, dùng được trong nhà, ngoài trời, sử dụng trong môi trường công nghiệp nhiều bụi kim loại hay hơi nước. Thiết kế dạng thanh phù hợp cho việc treo hay bắt lên tường nơi không thể lắp tủ điện để chống nước.
  • Hiệu suất sử dụng cao >85%.
  • Thiết kế chuyên dụng cho Led.
  • Tuổi thọ sử dụng cao: Sản phẩm sử dụng linh kiện chính hãng nên tuổi thọ của bộ nguồn cao hơn hẳn các bộ nguồn cùng loại khác mặc dù môi trường sử dụng khắc nghiệt hơn.
  • Vật liệu chế tạo thân thiện với môi trường.
  • Chuẩn chống nước hoàn hảo IP68.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm tới 12 tháng.
  • Nguồn led 12V là nguồn ngoài trời chuyên dụng cho Led.
     Bộ Nguồn Chống Nước này hoàn toàn là một lựa chọn hoàn hảo cho các giải pháp quảng cáo ngoài trời, nơi công trình đòi hỏi độ bền của sản phẩm cao. Ðảm bảo việc lựa chọn nguồn led 12 V chống nước là giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí sẽ đem lại lợi nhuận tối đa cho Chủ Ðầu Tư và Ðơn vị thi Công Quảng Cáo.    

Đặc điểm nổi bật của nguồn ngoài trời chống nước

 

Lợi ích của việc sử dụng Nguồn Chống Nước cho các công trình quảng cáo

  • Nguồn led 12v chuyên dụng cho các công trình đòi hỏi độ bền cao và khả năng chống nước cao, Thích hợp sử dụng cho các công trình ngoài trời, trên cao, nơi yêu cầu thời gian hoạt động là liên tục và không ngừng nghỉ. Chính vì đựơc bọc một vỏ hợp kim nhôm cao cấp nên bộ nguồn có khả năng tản nhiệt cực kỳ tốt. đây cũng chính là điểm mạnh của nguồn , vừa tạo vẽ bề ngoài đẳng cấp nhưng công dụng kèm theo là tản nhiệt là cực kỳ hoàn hảo.
  • Khả năng chống rò rĩ điện tuyệt đối, đây chính là một trong những yếu tố rất quan trọng của sản phẩm nguồn mà các hãng khác hoàn toàn thua kém, vì nguồn có thể rơi xuống nứơc trong một khoảng thời gian mà không hề bị ảnh hưởng gì, nếu như khả năng rò rĩ này không tốt thì có thể gây nguy hiểm trong quá trình thì công cũng như những công trình ngòai trời khi bị ứ động nước.
  • Khả năng bảo vệ quá tải, ngắn mạch ngỏ ra: Do nhà sản xuất đã tích hợp bên trong bộ nguồn là những linh kiện chính hãng có hiệu suất hoạt động và độ bền cao nên bộ Nguồn Led 12v  hoạt động rất ổn định. Các linh kiện có độ chính xác cao nên việc bảo vệ chạm mạch, quá công suất là hoàn hảo.
  • Khả năng chống nước, chống côn trùng, môi trường hóa chất, môi trường nhiều bụi công nghiệp: bo mạch đựợc bao phủ một lớp keo phủ kín vừa có tác dụng tản nhiệt cho linh kiện vừa có tác dụng chống nước và bảo vệ không cho côn trùng vào gây hư hỏng nguồn.
  • Lựa chọn loại nguồn này sẻ giúp đơn vị Quảng Cáo hoàn toàn yên tâm sử dụng không phải bận tâm về việc bảo hành, giảm được chi phí nhân công, chi phí bảo hành, chi phí lắp đặt bảo trì, thời gian bảo hành lâu, đem lại thẩm mỹ cho công trình, thể hiện sự đẳng cấp.

Ứng Dụng của Bộ Nguồn led 12v chống nước  

Bộ nguồn được sử dụng cho các công trình quảng cáo ngoài trời, cung cấp nguồn cho camera, hệ thống điều khiển tủ điện, hệ thống báo cháy, hệ thống thang máy, cung cấp nguồn cho các led chiếu sáng 12v, cấp nguồn cho hệ thống camera giao thông, cấp nguồn cho hệ thống viễn thông,...

 

Ðể biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com