Có thể bạn chưa biết 5 Lợi ích bất ngờ của đèn LED full color

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Điốt phát sáng, hay còn gọi là đèn LED full color từ lâu đã được sử dụng trong xe có động cơ và ứng dụng cho chiếu sáng ngoài trời, thiết kế nội thất,...

Ðiốt phát sáng, hay còn gọi là đèn LED full color từ lâu đã được sử dụng trong xe có động cơ và ứng dụng cho chiếu sáng ngoài trời, được các nhà thiết kế nội thất sử dụng trong những dự án đặc biệt. Và ngày nay, đèn LED được sử dụng phổ biến hơn trong thiết kế phòng ngủ, phòng khách cho tới thiết kế nội thất phòng bếp.

Dù đầu tư ban đầu cho đèn LED full color có thể hơi tốn kém, nhưng đổi lại, lợi ích mà đèn LED mang đến cho người sử dụng lớn hơn nhiều lần. Sau đây ledcf.com.vn sẽ chỉ ra cho bạn một vài lợi ích bất ngờ mà đèn LED full color mang lại:

     1. Tiết kiệm năng lượng cho việc chiếu sáng

Có thể bạn chưa biết 5 Lợi ích bất ngờ của đèn LED full color

Ðây là những gì hầu hết mọi người sẽ cho bạn biết khi được hỏi rằng họ biết những gì về đèn LED, đó là hiệu suất cao và giá rẻ. Trong khi đó, thực tế là bóng đèn LED có chi phí đầu tư ban đầu khá cao nhưng chúng cực kỳ tiết kiệm năng lượng, do đó, bạn sẽ bù đắp được cho chi phí ban đầu. Bóng đèn LED chỉ sử dụng 1/30 năng lượng cần có của một bóng đèn sợi đốt.

     2. Kích thước

Một đặc điểm quan trọng của đèn LED chính là kích thước. Ðèn LED có kích thước đa dạng nên dễ dàng phù hợp với hầu hết không gian nội thất và vị trí trong nhà, nhưng bóng đèn sợi đốt thì lại không. Trong những không gian nhỏ của đồ nội thất như tủ bếp, tủ quần áo đều có thể sử dụng đèn LED.

     3. Tuổi thọ lâu dài

Một đặc điểm quan trọng của đèn LED là tuổi thọ, đèn LED có tuổi thọ từ 30.000 tới 50.000 giờ, còn bóng đèn sợi đốt chỉ từ 1.000 đến 2.000 giờ. Ngay cả bóng đèn compact cũng chỉ có tuổi thọ từ 8.000 đến 10.000 giờ. Ðây là lý do tại sao bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng đèn LED, ngay cả khi chi phí ban đầu của bạn có hơi cao một chút.

Có thể bạn chưa biết 5 Lợi ích bất ngờ của đèn LED full color

 

     4. Không phát sinh nhiệt

Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này nếu sử dụng đèn LED trong không gian nội thất nhà mình, đèn LED không phát sinh nhiệt như bóng đèn sợi đốt khi hoạt động. Trên thực tế, bóng đèn sợi đốt tiêu hao mất 90% năng lượng dưới dạng nhiệt, ngay cả bóng đèn huỳnh quang compact cũng tiêu hao mất 80% năng lượng, trong khi đó, đèn LED thì không.

     5. Ánh sáng trắng

Các loại bóng đèn khác nhau sẽ phát ra các loại ánh sáng khác nhau. Ví dụ, bóng đèn sợi đốt cung cấp ánh sáng màu vàng được cho là ấm áp, trong khi đèn huỳnh quang phát ra ánh sáng màu xanh, và điều này làm cho bầu không khí có cảm giác mát lạnh. Tuy nhiên, đèn LED full color tạo ra ánh sáng trắng gần như ánh sáng mặt trời, chính điều này sẽ làm cho tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy sẽ có màu sắc trung thực nhất.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com