Có nên sử dụng đèn led làm đèn chiếu sáng đường phố?

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Một hệ thống đèn điện trên đường phố được xem là bộ mặt đánh giá sự phát triển của một quốc gia.

Một hệ thống đèn điện trên đường phố được xem là bộ mặt đánh giá sự phát triển của một quốc gia. Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại hơn, nhu cầu đi lại, kết nối cũng tăng theo. Vì thế, những con đường cao tốc, đường đô thị được cải thiện hoàn chỉnh hơn, các bộ đèn đường cao áp bắt đầu được thay mới bằng hệ thống đèn led công nghệ cao. Vậy đèn led có những ưu điểm nổi bật nào mà được ưa chuộng sử dụng trên đường phố đến vậy. Cùng ledcf.com.vn tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên sử dụng đèn led làm đèn chiếu sáng đường phố?

Ðèn led đường phố có nhiều loại, nhiều màu sắc và mẫu mã phong phú đa dạng, không chỉ chiếu sáng mà còn làm tăng tính thẩm mĩ, làm đẹp cho các con đường, đô thị.

     1. Về thiết kế

Ðèn led được thiết kế với nhiều mẫu mã mới, phù hợp với đường cao tốc, đô thị hiện đại. Không chỉ chiếu sáng trong đêm tối, hạn chế những tai nạn đáng tiếc khi đi trên đường mà còn làm tăng vẻ đẹp, tính thẩm mĩ cho các đô thị, các khu dân cư hiện nay

Ðèn có thân và nắp được chế tạo từ nhôm đúc áp lực cao, chắc chắn, tản nhiệt nhanh, phản quang bằng nhôm với bề mặt được sơn tĩnh điện và được xử lí chống oxy hóa.

     2. Về hiệu năng sử dụng

Ðèn led có công suất từ 20 – 250W giúp phạm vi không gian chiếu sáng được mở rộng hơn. Tuổi thọ sử dụng khá lâu trên 50.000 giờ, thời gian bảo hành từ 2 – 5 năm, với hiệu suất cao như vậy giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí điện năng. Ðặc biệt đèn được thiết kế chống nước, chống bụi, chống lóa mắt đem đến nguồn ánh sáng an toàn cho người sử dụng. Ðộ sáng của đèn đạt cực đại ngay sau khi đóng điện, với các loại bóng Halogen thông thường mất khoảng 5 - 10 phút để đạt tới hiệu suất sáng tối đa.

Có nên sử dụng đèn led làm đèn chiếu sáng đường phố?

     3. Tiết kiệm điện năng

Ðèn LED được ứng dụng nhiều trong chiếu sáng đô thị, thay vì sử dụng bóng đèn Halogen có điện năng 2000W thì sử dụng đèn LED công suất 150W mà độ sáng tương đương

  • Tiết kiệm gấp 13 lần tiền điện tiêu thụ thắp sáng
  • Tuổi thọ cao: gấp 8 đến 10 lần so với bóng Halogen. Giảm bớt chi phí thay thế bảo bảo trì.

Với những ưu điểm nổi trội trên, đèn led đường phố ngày càng được sử dụng phổ biến htrong việc chiếu sáng đường phố, đô thị, hạn chế những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra trên đường cũng như tăng tính mĩ thuật cho đô thị, giúp cuộc sống con người ngày càng đủ đầy và hạnh phúc hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các dòng đèn led để chiếu sáng cho gia đình hay đường phố, đô thị hãy liên hệ với ledcf.com.vn. Các dòng thiết bị đèn led của chúng tôi đang được yêu thích trên thị trường như led nháy theo nhạc, led hắt, led ma trận. Ðể biết thêm thông tin liên hệ theo địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992