Cẩm nang giúp bạn lựa chọn LED hắt phù hợp

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Ngày nay, năng lượng ánh sáng không đơn thuần phục vụ sinh hoạt thường ngày mà còn tô điểm cho vẻ đẹp cuộc sống.

Ngày nay, năng lượng ánh sáng không đơn thuần phục vụ sinh hoạt thường ngày mà còn tô điểm cho vẻ đẹp cuộc sống. Với tư cách là công nghệ dẫn đầu, các loại đèn LED ngày càng trở nên phổ biến và mang trên mình những thiết kế đặc sắc. Ðiều này được thể hiện ở cả hình thức bên ngoài lẫn tính năng bên trong. Ngày hôm nay, ledcf.com.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc những đặc điểm và công dụng của dòng sản phẩm này. Qua đó, các bạn bạn sẽ sở hữu cẩm nang khoa học để đưa ra quyết định chọn lựa đúng đắn, phù hợp nhất!

Cấu tạo của thiết bị

Khi quan sát, các bạn sẽ thấy LED hắt có tạo hình đơn giản, nhỏ gọn. Sản phẩm bao gồm các bóng LED được tích hợp lên bản mạch gắn liền trên các thanh PCB (printed circuit board). Trong đó thân đèn được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối, còn các vị trí tiếp xúc là các gioăng cao su chống nước xâm nhập.

Cẩm nang giúp bạn lựa chọn LED hắt phù hợp

Với kết cấu và chất liệu nêu trên, sản phẩm thể hiện độ bền vượt trội của mình. Nó có thể hoạt động ở môi trường trong nhà cũng như ngoài trời. Bề mặt kín khít ngăn cản nước và bụi bặm xâm nhập. Chính vì vậy, đèn LED hắt sở hữu chỉ số bảo vệ khá ấn tượng – IP 65. LEDCF xin được giải thích rõ ràng hơn: Số 6 ở đây có nghĩa sản phẩm sở hữu khả năng chống bụi xâm nhập một cách tuyệt đối, chữ số 5 chứng tỏ loại đèn LED này có thể chống lại những tia nước từ mọi phía như nước mưa.

Không dừng lại ở đó, cấu tạo của sản phẩm còn tỏ ra vô cùng thuận tiện cho việc lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa.

Công dụng của LED hắt

Tương tự như đèn LED đúc, sản phẩm LED hắt được đánh giá rất cao trong lĩnh vực trang trí nội thất và làm biển hiệu quảng cáo.

Ðúng như tên gọi, thiết bị này có tác dụng hắt trần, làm cho không gian thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp. Nó là sự thay thế hoàn hảo cho đèn huỳnh quang hay đèn compact thắp sáng khe trần thạch cao.

Cẩm nang giúp bạn lựa chọn LED hắt phù hợp

Ngoài phạm vi gia đình, sản phẩm còn được yêu thích trong việc trang trí nội thất karaoke, hộp đèn quảng cáo. Ðặc biệt, nó còn xuất hiện với tư cách ánh sáng trong nhà hàng, khách sạn, không gian triển lãm, cửa hàng (đặc biệt là đồ trang sức và quần áo). Như vậy, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ diode phát quang, đèn LED hắt đã tấn công nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống và gặt hái được những thành tựu quan trọng.

Giới thiệu về các loại LED hắt trong không gian LEDCF

Qua những giới thiệu cơ bản trên đây, quý vị độc giả bước đầu có thể hình dung về đặc điểm cấu tạo và phạm vi ứng dụng của sản phẩm. Tuy nhiên, để chọn được loại đèn ưng ý, chúng ta cần tham khảo những mẫu cơ bản. Hiểu được điều này, ledcf.com.vn đã lên danh sách cụ thể và “gương mặt” nào sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của bạn?

Ðặc điểm chung của các sản phẩm là đều sử dụng chip LED SMD. Ở đây, người ta sử dụng công nghệ SMT (Surface-mount technology) để sắp xếp các thành phần điện tử ở trên bề mặt của board mạch. Với LED hắt, chúng ta có thể thấy hệ thống các chip LED mắt chạy dọc thân đèn, từ đó mang lại nguồn sáng đồng đều. Lợi thế của chip SMD là độ bền vượt thời gian cũng như góc nhìn rộng.

Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm sẽ sở hữu một bản sắc riêng. Trong gian hàng của ledcf.com.vn, các bạn có thể lựa chọn LED hắt 3 bóng hoặc LED hắt 4 bóng.

Cẩm nang giúp bạn lựa chọn LED hắt phù hợp

Trong dòng LED hắt 3 bóng, module 5730 là dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm có kích thước 7,5cm x 1,2cm, sử dụng loại mắt LED 5730. Sản phẩm hoạt động với nguồn điện 12V và công suất của mỗi bóng LED là 0,6W. Ưu điểm số một của LED hắt 5730 là thiết kế độc lập. Nói một cách cụ thể là khi một bóng đèn gặp sự cố và không hoạt động thì những bóng còn lại vẫn hoạt động bình thường. Mỗi đèn LED hắt 5730 bao gồm 20 cụm, các bạn cần có sự tính toán cụ thể để đưa ra phương án lắp đặt thích hợp. Sản phẩm là dòng thiết bị siêu sáng. Khi so sánh về công suất, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn áp đảo so với  LED hắt 3609 (0,5W), 2709 (0,45W). LED hắt 5050 có cùng kích thước và công suất với module 5730 nhưng lại sử dụng mắt LED 5050.

Cẩm nang giúp bạn lựa chọn LED hắt phù hợp

Nói về LED hắt 4 bóng, sản phẩm này có dạng hình vuông (3,5x 3,5) cm, mắt LED 5050, công suất: 0,72w. Phần đế có thể được sản xuất từ nhựa hoặc sắt. Về màu sắc, thiết bị cung cấp hệ màu phong phú như đỏ, hồng, vàng, vàng nắng, xanh lục (xanh lá cây), xanh dương (xanh nước biển), trắng,… Ngoài sản phẩm đơn sắc, các bạn có thể lựa chọn LED hắt 7 màu để tạo nên sự sinh động.

Chúng ta cần dựa vào phong cách nội thất hay mục đích trang trí mà lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Ðể cập nhật giá đèn LED hắt, quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com