CÁCH SỬ DỤNG ĐÈN LED HẮT 5730

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Đèn led hắt 5730 hiện nay đang là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các đời sống hàng ngày. Ứng dụng thắp sáng như biển quảng cáo, chữ mika,...

Ðèn led hắt 5730 hiện nay đang là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các đời sống hàng ngày. Ứng dụng thắp sáng như biển quảng cáo, chữ mika, trang trí cửa hàng, nhà ở. Hãy cùng ledcf.com.vn tìm hiểu kỹ hơn về dòng thiết bị thông minh này nhé!

CÁCH SỬ DỤNG ĐÈN LED HẮT 5730

1. Thông số kỹ thuật của led hắt 5703

  • Dòng led hắt 5703 có kích thước 7,5cm x 1,2 cm. Loại đèn led này được sử dụng với nguồn điện 12V cùng với công suất các bóng led là 0,6W.
  • Với hệ thống màu sắc đa dạng như: xanh dương, xanh lá, đỏ, trắng, vàng nắng, và hồng, cho phép người sử dụng lựa chọn phối màu tự do để tạo ra được thứ ánh sáng phù hợp nhất. Nguồn ánh sáng phát ra từ led hắt 5703 cực đẹp, thích hợp cho việc trang trí, hắt chữ mika…

2. Ưu điểm led hắt 5730

  • Led hắt 5730 có thiết kế tối ưu với nhiều ưu điểm vượt trội ngày càng được nhiều người tin dùng sử dụng. Dòng led hắt loại này rất dễ lắp đặt, tiết kiệm thời gian và chi phí thi công một cách tối đa nhất. Với thiết kế độc lập, một bóng của đèn led không hoạt động thì cũng sẽ không ảnh hưởng đến các bóng còn lại. Do đó, khi sử dụng led hắt 5730 bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí sửa chữa.
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn led hắt 5730 với sự đa dạng về màu sắc, bạn cần suy nghĩ lựa chọn cẩn thận để có sự kết hợp màu hoàn hảo. Những sản phẩm led hắt phù hợp với công trình sẽ góp phần phát huy tối đa sức hấp dẫn, cuốn hút của vật dụng được thiết kế. Quan trọng hơn trong quá trình hoạt động bóng không sinh nhiệt.

3. Những lưu ý khi sử dụng led hắt 5730

  • Ðiều đầu tiên bạn quyết định lựa chọn một sản phẩm led hắt 5703 là chọn màu sao cho phù hợp để công trình nổi bật nhất. Ðồng thời cần tránh chọn màu sắc dễ gây mất thiện cảm cho người nhìn, nếu quá lòe loẹt sẽ giảm độ thu hút đến người xung quanh.
  • Khi sử dụng led hắt 5730 bạn cần vệ sinh hệ thống cá bóng led sạch sẽ để tránh bụi bẩn lâu ngày làm mất vẻ thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của đèn.
  • Phải dùng đèn led hắt phù hợp với nguồn điện để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất và hạn chế thất thoát điện năng.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một thiết bị đèn led hắt 5730 như thế nào mới là đúng nhất thì hãy đến với ledcf.com.vn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất về các loại bóng led được cập nhật trên thị trường hiện nay.

CÁCH SỬ DỤNG ĐÈN LED HẮT 5730

4. Cách đấu nối đèn led hắt 5730

  • Trên mỗi dây led hắt có 20b trên  mỗi bóng có dây cấp nguồn cho bóng dây âm dương. Một nguồn 12V – 30A chạy 400b led hắt 5730. Nguồn không nên sử dụng hết công suất, sẽ giảm đáng kể tuổi thọ của thiết bị.
  • Hi vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp bạn một phần nào đó cách sử dụng đèn led hắt 5730 hiệu quả.

Ðến với ledcf.com.vn các bạn sẽ được lựa chọn những dòng thiết bị đèn led tốt nhất đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phù hợp nhất. Liên hệ qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com