Cách gây ấn tượng cho biển hiệu bằng LED hắt

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Trang trí là một thứ nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế cũng như khối óc sáng tạo. Trong quảng cáo thương hiệu, nó còn mang tính chiến lược.

Trang trí là một thứ nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế cũng như khối óc sáng tạo. Trong quảng cáo thương hiệu, nó còn mang tính chiến lược. Hiện nay, LED hắt là một dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích với tính ứng dụng rộng rãi. Bạn đã biết cách phát huy công dụng sản phẩm trong hoạt động làm biển hiệu? Nếu đang quan tâm vấn đề này và chưa tìm ra lời giải, mời các bạn tham khảo gợi ý dưới đây của ledcf.com.vn.

Nắm bắt xu thế thời đại

Theo khảo sát thị trường, loại biển chữ nổi gắn đèn LED hắt sáng chân chữ là mô hình biển quảng cáo đẹp và ấn tượng, mang lại hiệu quả quảng bá hình ảnh tốt. Nhìn vào sản phẩm, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự  phối hợp hài hòa, ăn ý giữa phần nền biển làm bằng một số chất liệu như nhựa mica, đồng, inox nhôm aluminium, formex,… và phần chữ nổi. Ðiểm đặc biệt là phía dưới mặt chữ được gắn hệ thống đèn hắt. Chức năng của nó là hắt sáng trực tiếp vào nền biển, tạo nên điểm nhấn, thu hút sự chú ý của mọi người.

Cách gây ấn tượng cho biển hiệu bằng LED hắt

Như vậy, bên cạnh hình khối ấn tượng, những họa tiết tinh xảo, biển hiệu làm từ loại đèn này còn hình thành hiệu ứng 3D đặc sắc. Khi lựa chọn màu sắc tinh tế, tạo nên những khoảng sáng – tối hài hòa, chắc chắn biển hiệu sẽ như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Nhờ đó, sản phẩm trở nên cực kì hấp dẫn vào buổi tối. Hình thức làm biển chữ nổi quảng cáo này nhanh chóng phổ biến ở cả trong nhà lẫn ngoài trời. Ngoài các cửa hàng kinh doanh với quy mô nhỏ, nó còn phát triển tại hệ thống các spa làm đẹp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay siêu thị,…

Cách gây ấn tượng cho biển hiệu bằng LED hắt

 

Nếu bạn là người yêu thích những luồng gió mới mẻ, theo đuổi sự thời thượng thì đừng bỏ qua xu thế cực hot này. Tuy nhiên, điều kiện cần và đủ là hệ thống nguyên liệu phải đạt chất lượng, nói không với hàng thứ cấp. Sản phẩm chất lượng kém dễ chập cháy, ánh sáng thiếu chân thực. Ðây không phải hướng đầu tư thông minh, ngược lại, nó còn gây tốn kém về mặt kinh phí cũng như công sức sửa chữa. Ngoài ra, các khâu trong quy trình lắp đặt – thi công phải được tiến hành cẩn thận, nghiêm ngặt. Thực tiễn này đòi hỏi trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn của đội ngũ kỹ thuật.

LEDCF – Nơi tiếp sức đam mê

Ðèn LED hắt là một trong những sản phẩm chủ lực của chúng tôi, bên cạnh các thiết bị như bộ nguồn LED 12V. Về cấu tạo, các bạn có thể lựa chọn loại đèn 3 bóng, 4 bóng hoặc 6 bóng tùy theo nhu cầu và diện tích cần chiếu sáng.

Cách gây ấn tượng cho biển hiệu bằng LED hắt

Về sắc màu ánh sáng, LED hắt 7 màu thu hút được sự chú ý đặc biệt. Với 4 dây tín hiệu và hệ màu phong phú, sản phẩm mang lại sự sôi động, tươi vui, cực kì phù hợp với các không gian giải trí như quán bar. Sản phẩm sử dụng điện áp 12V và mạch điều khiển RGB.

Qua những chia sẻ trên đây của ledcf.com.vn, các bạn đã có được một gợi ý lý thú về việc trang trí biển hiệu. Ðể được tư vấn chuyên sâu hơn, các bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com