Bí quyết sử dụng đèn liền dây để đạt hiệu quả chiếu sáng như mong muốn

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Đèn led đúc hiện nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Với khả năng chiếu sáng sắc nét cùng với nhiều ưu điểm nổi bật.

Ðèn led đúc hiện nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Với khả năng chiếu sáng sắc nét cùng với nhiều ưu điểm nổi bật mà đèn led nói chung và led liền dây nói riêng hứa hẹn là dòng sản phẩm chiếu sáng thông minh của thế kỷ 21. Cùng ledcf.com.vn khám phá cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết sử dụng đèn liền dây để đạt hiệu quả chiếu sáng như mong muốn

  • Tuổi thọ của đèn led liền dây

Ðèn led liền dây có tuổi thọ rất lâu bền hơn rất nhiều so với các loại đèn tuýp hay đèn sợi đốt. Có thể chiếu sáng hơn 50.000 giờ, chịu được nhiệt độ chiếu sáng mặt trời rất tốt. Vì vậy đèn led liền dây được con người sử dụng để làm đèn quảng cáo cũng như biển quảng cáo quảng bá thương hiệu của công ty một cách hiệu quả nhất. Qua đây có thể thấy sử dụng led liền dây vừa tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng, nhanh chóng tiện lợi cũng như hiệu quả tốt nhất.

  • Ánh sáng đèn led liền dây

Dòng sản phẩm đèn liền dây tỏa ra luồng ánh sáng dịu nhẹ khiến cho con người cảm giác thư thái, đặc biệt là sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Không tạo ra nguồn ánh sáng quá chói mắt, vì thế không làm hại đến đôi mắt của các bạn. Ngoài ra với độ sáng của đèn led liền dây cũng không phụ thuộc vào công suất của đèn mà chỉ phụ thuộc vào công nghệ sản xuất và chất liệu làm nên đèn. Tùy từng loại đèn led khác nhau mà có những màu sắc ánh sáng khác nhau.

Ngoài ra đèn led liền dây còn tạo ra ánh sáng dịu nhẹ thu hút được nhiều khách hàng tới quán, rất phù hợp để làm biển quảng cáo ngoài trời cho các công ty, quán karaoke, chung cư cao cấp…

  • Nhiệt phát của đèn

Ðèn led liền dây khi chiếu sáng vẫn phát nhiệt tuy nhiên không sinh ra tia hồng ngoại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Trong quá trình chuyển hóa từ nhiệt năng thành quang năng qua quá trình phát nhiệt, nhưng không đáng kể, không nhận ra được sự phát nhiệt của đèn led.

Bí quyết sử dụng đèn liền dây để đạt hiệu quả chiếu sáng như mong muốn

  • Giá cả của đèn led chiếu sáng

Cùng với những tính năng nổi trội của đèn led liền dây, tuy nhiên giá cả của nó không quá cao so với các dòng sản phẩm đèn led khác. Ðèn led nói chung và đèn led liền dây nói riêng có tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian cũng như chịu được tất cả thời tiết khắc nghiệt ngoài trời, khí hậu thay đổi, nó tỏa ra một thứ ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu lại không hại măt. Ngoài ra các dòng đèn led thường rất tiết kiệm điện năng, từ đó sẽ tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình bạn.

Ledcf.com.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng đèn led chính hãng với giá thành tốt nhất hiện nay. Ngoài đèn led liền dây chúng tôi còn có các sản phẩm đèn led khác đang rất được ưa chuộng trên thị trường như led hắt, led đúc, led ma trận. Ðể tìm hiểu thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD: Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com