Bạn biết gì về đèn led liền dây hiện nay?

Thích 0 Bình luận 0
Xếp hạng: 0 (0 đánh giá)

Đèn Led liền dây đang ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. Các loại đèn Led hiện nay được xem là xu hướng trong thế kỷ 21 này.

Ðèn Led liền dây đang ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. Các loại đèn Led hiện nay được xem là xu hướng trong thế kỷ 21 này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về cấu tạo cũng như những ứng dụng của loại đèn led - thiết bị thông minh này. Hãy cùng ledcf.com.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bạn biết gì về đèn led liền dây hiện nay?

     1. Hiệu suất phát quang cao

Thế giới hiện đại luôn đổi mới từng ngày và công nghệ chiếu sáng là lĩnh vực đi đầu về sự đổi mới ấy. Công nghệ đèn LED liền dây ra đời như một sự đột phá mới, có hiệu suất phát quang liên tục, gấp 2 lần so với công nghệ chiếu sáng huỳnh quang. Ðèn Led liền dây mang đến ánh sáng trung thực, rất rõ nét. Vì thế, led dây đang là loại đèn chiếu sáng ưa chuộng nhất hiện nay.

     2. Bền, đẹp và tiết kiệm năng lượng

Ðèn Led liền dây 12V có tuổi thọ rất cao, có thể đạt tới 100.000 giờ, gấp 8 - 10 lần so với tuổi thọ trung bình của các thiết bị đèn chiếu sáng huỳnh quang. Ngoài ra, đèn Led dây với độ sáng tương đương thì công suất tiêu thụ bằng 1/5 công suất của đèn dây tóc, được xem là loại đèn siêu tiết kiệm, tạo ra hiệu suất ánh sáng tốt nhất mà lại tỏa ít nhiệt năng ra bên ngoài.

Ðồng thời, Ðèn Led dây có rất nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt, dùng để chiếu sáng và còn được sử dụng để trang trí cửa hàng, biển hiệu quảng cáo.

     3. Ứng dụngđược trong nhiều lĩnh vực

Ðèn Led liền dây có tính ứng dụng cao, áp dụng được trong nhiều lĩnh vực, không gian khác nhau. Ðèn Led hiện nay có thể sử dụng để chiếu sáng ở những không gian rộng như trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, công ty, doanh nghiệp lớn. Ngoài ra chúng cũng có thể lắp đặt ở những nơi công cộng như công viên, quảng trường, trường học,… Với những không nhỏ hay riêng tư hơn như các phòng trà, quán cafe đèn Led liền dây vẫn thật rất được người tiêu dùng lựa chọn bởi tạo ra thứ ánh sáng lung linh, sinh động. Ðèn Led dây có nhiều màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau không chỉ để chiếu sáng mà còn dùng để trang trí trần nhà, sân khấu,…

Bạn biết gì về đèn led liền dây hiện nay?

     4. Thân thiện với môi trường

Ðèn Led liền dây tiêu thụ ít điện năng là một yếu tố quan trọng chứng minh loại đèn này rất thân thiện với môi trường. Lượng nhiệt tỏa ra thấp, không làm nóng không khí, mang đến cảm giác gần gũi cho người sử dụng.

     5. Ðèn led dây có giá thành không cao

Giá thành đầu tư cho hệ thống đèn led liền dây không cao, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng khác nhau. Trong quá trình sử dụng, Led dây cũng không tiêu thụ nhiều điện năng nên tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Với những ưu điểm và ứng dụng rộng rãi trên, đèn led liền dây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua khi muốn chiếu sáng hay trang trí cho không gian nhà mình. Ngoài led liền dây, ledcf.com.vn còn có rất nhiều dòng đèn led khác như led hắt, led đúc, led ma trận giúp bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Liên hệ qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 21 Ngõ 28 Trần Ðiền - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com